Hiệp ước sự giao cho tương lai phòng làm việc, Giang Mạch bắt đầu chú ý cái kia kêu Tư Minh nam nhân, trên người hắn có làm lệ quỷ Cố Tranh không thoải mái hơi thở, điểm này thực làm Giang Mạch để ý.
Chân chính giải quyết Cố Tranh trên người vấn đề biện pháp là làm hắn bị phân cách linh hồn dung hợp, hắn đến tìm cái thời gian làm Cố Tranh biết lệ quỷ Cố Tranh tồn tại.
Có những việc này đè nặng, Giang Mạch đối giới giải trí sự liền không thế nào để ý, những cái đó sự có phòng làm việc an bài, hắn toàn bộ tâm thần đều phóng tới Cố Tranh trên người.
Đầu tiên, muốn lộng minh bạch bọn họ linh hồn phân liệt nguyên nhân.
Thiên Hoàng người thấy Giang Mạch chính mình khai phòng làm việc, không có gia nhập mặt khác công ty, biết đây là tốt nhất kết quả, thức thời không có lại tiếp tục thấu đi lên. Nhưng thật ra Trịnh Chu, nhân chuyện này biết là chính mình oan uổng Lâm Tử Mạch, trong lúc nhất thời trong lòng áy náy ngăn không được dâng lên, niên thiếu khi ái mộ chi tâm lại bắt đầu ngo ngoe rục rịch.
Đối phó Lâm Tử Mạch chuyện này Thư Nịnh làm bí ẩn, Trịnh Chu chỉ biết Lâm Tử Mạch trên người phát sinh sự là bị người hãm hại, lại không biết chân chính độc thủ là bên gối người, hắn tưởng thế Lâm Tử Mạch sửa trị đối phó người của hắn, chỉ là không đợi hắn động thủ, đã có người đem hắn muốn làm việc làm.
Hắn biết chính mình bị thương ngày xưa bạn tốt tâm, ở biết được Lâm Tử Mạch chính mình khai phòng làm việc sau, phân phó phía dưới người không cần tiếp tục dây dưa, trong lúc vô ý cấp Giang Mạch tân phòng làm việc giảm bớt không ít phiền toái.
Đương nhiên, hắn ở sau lưng làm sự Giang Mạch không biết cũng không muốn biết, hắn chân chính thực xin lỗi người đã không còn nữa, xong việc hối hận lại có ích lợi gì đâu.
Nhất không cam lòng, muốn thuộc Thư Nịnh, hắn kế hoạch đến hảo hảo, mắt thấy Lâm Tử Mạch liền phải ngã vào bùn đất, nào nghĩ đến lại làm hắn leo lên Cố gia người cầm quyền, lúc này muốn đối phó hắn, nhưng không dễ dàng như vậy.
Nhưng hắn lại như thế nào cam tâm, Cố Tranh tìm thấy người năng lực bất phàm, hắn thiết hạ thật mạnh chướng ngại bị dọn dẹp đến không còn một mảnh, tham gia một lần 《 Ca Vương 》 sau, Lâm Tử Mạch danh tiếng nhân khí bạo lều, trước kia những cái đó hắc liêu cũng bị từng cái lật lại bản án, chứng minh đều là giả dối hư ảo, bị người vu oan hãm hại sự, trước người đại diện nhân tham dự chuyện này bị phẫn nộ Trịnh Chu trực tiếp khai trừ.
Thư Nịnh vất vả bố trí một hồi, kết quả là chính mình cái gì cũng chưa được đến, ngược lại tặng Lâm Tử Mạch một hồi tám ngày phú quý, cái này làm cho luôn luôn bị coi như Lâm Tử Mạch thế thân hắn như thế nào chịu được.
Hắn sẽ không thiện bãi cam hưu, bái thượng Cố gia, Kiều gia lại như thế nào, hắn có thể làm hắn ngã xuống tới một lần, là có thể làm hắn ngã xuống tới lần thứ hai.
Giang Mạch thượng không biết vai chính chịu lại nghĩ đến biện pháp đối phó chính mình, dọn đi tân gia sau, hắn mời ở thế giới này nhận thức mấy cái bằng hữu tới trong nhà tụ một tụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...