Trời sinh một đôi 7

43 2 0
                                    

Bị lệ quỷ Cố Tranh lưu lại, là một con màu đen tiểu miêu, lớn bằng bàn tay, da lông mượt mà, đối Giang Mạch rất là thân cận.

Giang Mạch biết này không phải chân chính miêu, mà là kia lệ quỷ trên người một bộ phận, không biết lệ quỷ Cố Tranh làm cái gì, này Miêu nhi trên người một tia quỷ khí đều không có, ở người khác xem ra, cũng chỉ là chỉ phá lệ nghe lời Miêu nhi thôi.

Chính là có một chút không tốt, Giang Mạch đi chỗ nào, này miêu liền đi theo đi đâu, tuy là Giang Mạch biết này miêu có thể nghe hiểu lời hắn nói, nhưng như vậy tiểu một con, bị cự tuyệt sau lại liên tiếp dùng cặp kia vô tội con ngươi nhìn chằm chằm hắn xem, dường như không cho nó đi theo là làm kiện cỡ nào thương nó tâm sự, Giang Mạch lấy nó không có biện pháp, chỉ có thể từ hắn đi.

Mãi cho đến Giang Mạch đi 《 Ca Vương 》 tiết mục tổ thu tiết mục, lệ quỷ Cố Tranh cũng chưa lại lần nữa xuất hiện quá.

Tiết mục thu cùng ngày, Giang Mạch lần đầu tiên gặp được thân thể này người đại diện, Vương Kha.

Vương Kha là cái 40 tới tuổi trung niên nhân, ăn mặc thẳng tây trang, vào cửa liền báo cho Giang Mạch đi tiết mục tổ muốn ngoan ngoãn nghe lời, không cần làm cái gì động tác nhỏ, tiết mục tổ như thế nào an bài hắn liền như thế nào làm......

Giang Mạch dựa vào ven tường, lạnh lùng nhìn hắn, không đáp lời.

"Đúng rồi, ngươi hiệp ước mau đến kỳ, xen vào ngươi mấy ngày này ra sự, công ty quyết định đem ngươi hiệp ước hàng thành B cấp, ngươi cũng đừng không phục, không có đại lão bản chống lưng, B cấp hiệp ước đã là công ty lớn nhất thành ý."

Nguyên chủ cùng Thiên Hoàng giải trí thiêm hiệp ước là ba năm, hiện tại đã qua đi hơn hai năm, còn dư lại không đến bốn tháng, bốn tháng sau Giang Mạch khẳng định sẽ không lại đãi ở vai chính công trong công ty, hắn có thể có có thể không gật gật đầu, cũng không nói chính mình đáp không đáp ứng.

"Chuyện này chúng ta tìm cái thời gian đơn độc nói, đi trước tiết mục tổ."

Tiết mục thu xong đã là đêm khuya, Vương Kha để lại cái trợ lý đưa Giang Mạch hồi biệt thự, chính mình trước một bước trở về công ty. Trên tay hắn không ngừng mang theo một cái nghệ sĩ, bởi vì Thư Nịnh nguyên nhân, hắn hiện giờ đối Giang Mạch cũng không thế nào để ý, trừ phi tất yếu tình huống, hắn sẽ không tự mình đi theo Giang Mạch bên người.

Giang Mạch đối Vương Kha thái độ không thèm để ý, trợ lý lại có chút thế hắn bất bình, nhìn kính chiếu hậu nhắm mắt dưỡng thần tuấn mỹ thanh niên, trợ lý tưởng không rõ, tốt như vậy người, vì cái gì sẽ bị nhằm vào?

Hắn không hiểu biết đỉnh đầu Boss cảm tình tuyến, nhưng hắn biết trên mạng truyền đều là một ít giả dối hư ảo sự, nếu công ty sớm một chút xuống tay, căn bản sẽ không nháo đến bây giờ tình trạng này, cố tình công ty không làm, tựa hồ muốn mượn chuyện này huỷ hoại Lâm Tử Mạch.

Nhẹ nhàng than ra một hơi, hắn chỉ là cái tép riu, đối công ty cao tầng ý tưởng thật sự không rõ, hắn có thể làm, chỉ có thừa dịp bóng đêm che lấp, nhắc nhở người nọ một câu: "Lâm ca, ngươi...... Tiểu tâm công ty người."

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ