Giang Mạch cũng không có thật sự tính toán bắt lấy mặt khác quốc gia, một ngụm ăn không thành mập mạp, chính mình quốc gia nội sự cũng chưa xử lý hảo, khác sự càng không cần nhiều lời.
Uy nghiêm trong đại điện, một thân huyền y nam nhân cao ngồi thủ vị, đại thần phân loại đứng ở thuộc về chính mình vị trí, toàn thân kim sắc cự long xoay quanh ở màu đỏ thắm cây trụ thượng, như vậy cây cột ở trong đại điện có chín căn, đại điện bởi vậy được gọi là, gọi Cửu Long Điện.
Cửu Long Điện ở vào hoàng cung chính phía trước, là lâm triều địa điểm, đại thần quốc nội lớn nhỏ công việc đều sẽ ở chỗ này được đến giải quyết.
Giang Mạch ném xuống trong tay sổ con, sau này một chuyến, "Đại Hạ sự, các khanh thấy thế nào?"
Khoảng thời gian trước, Đại Hạ xuất kỳ bất ý bắt lấy đại thần hai tòa tiểu thành, truyền đạt nghị hòa quốc thư, bên ngoài thượng là nghị hòa, kỳ thật yêu cầu đại thần lấy tiền tài chuộc lại này hai tòa tiểu thành.
Bọn họ cho rằng đại thần sẽ cùng dĩ vãng giống nhau, không nói hai lời trực tiếp bỏ tiền tiêu tai, nào nghĩ đến lần này ra ngoài ý muốn, nhiều ngày qua đi đại thần không có bất luận cái gì tin tức truyền đến, Đại Hạ không chịu nổi, lại đi phía trước đánh hạ một tòa thành trấn, lại lần nữa truyền đạt quốc thư.
Giang Mạch bên này đang ở liệu lý Lâm gia sự đâu, còn không có đằng ra tay tới xử lý biên cảnh sự, lúc này mới qua đi mấy ngày, bên kia lại truyền đến tin tức xấu.
Giang Mạch nheo nheo mắt, liếc phía dưới một đám người, hỏi: "Đông Bắc bên kia, là vị nào tướng quân ở trấn thủ?"
"Hồi bệ hạ, là Hà gia, gì dũng tướng quân."
"Gì tướng quân a," Giang Mạch gõ gõ long ỷ, "Cố tướng quân trấn thủ Tây Bắc không người dám phạm, như thế nào Đông Bắc liền thường xuyên xảy ra chuyện đâu?"
"Bệ hạ thứ tội," Hà gia một vị quan viên mồ hôi đầy đầu mà quỳ xuống, "Đại Hạ binh lực cường thịnh, mỗi nghỉ ngơi lấy lại sức một trận đều sẽ mão đủ hỏa lực xâm chiếm Đông Bắc, không phải thần chờ......"
"Nga? Chiếu ngươi nói như vậy, là trẫm trách oan các ngươi?" Giang Mạch đánh gãy đối phương nói, không vui mà nheo lại hai mắt, "Các ngươi tính tính, Đông Bắc đây là lần thứ mấy đã xảy ra chuyện?"
Các đại thần cúi đầu, không rên một tiếng, sau một lúc lâu, có cái tuổi trẻ quan viên tiến lên một bước, "Hồi bệ hạ, nếu từ bệ hạ đăng cơ ngày tính khởi, đây là lần thứ tư, nếu trước hoàng tại vị khi tính khởi, đây là thứ ba mươi bảy lần."
Giang Mạch nhìn liếc mắt một cái, là tân đề bạt đi lên quan viên, hắn gật gật đầu, "41 thứ, các khanh sao không tính tính, này 41 thứ đại thần cộng tổn thất bao nhiêu tiền tài?"
Tuyệt không phải một bút số lượng nhỏ.
Đại Hạ vốn là một cái tiểu quốc gia, lại ngạnh sinh sinh dựa hút đại thần huyết phát triển lớn mạnh, cho tới bây giờ, đã là có thể so sánh đại thần đại quốc. Nguyên bản là đại thần một quốc gia độc đại cục diện bị đánh vỡ, hiện giờ đại thần, bình phục, Đại Hạ tam quốc thế chân vạc, Đại Hạ quốc lực đã ẩn siêu đại thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiksi UmumHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...