Dật Vương những lời này hỏi chính là Cố Tranh, ánh mắt lại dừng lại ở Giang Mạch trên người. Giang Mạch ngày này như thường lui tới giống nhau xuyên kiện hoa văn đơn giản màu nguyệt bạch quần áo, tóc dài dùng một chi màu xanh biếc ngọc trâm cố định ở trên đầu, không giống mặt khác ca nhi như vậy trang điểm hoa lệ, mặc đơn giản lại có khác một phen khí chất.
Giang Mạch đối thượng hắn ánh mắt, không sợ chút nào, trả lời: "Nếu Dật Vương đoán được, trẫm tự nhiên không hề giấu giếm."
Xem như trực tiếp thừa nhận Dật Vương nói.
Dật Vương sớm có chuẩn bị tâm lý, được đến đáp án cùng Dật Vương thế tử cùng hướng Giang Mạch hành một cái đại lễ, cáo tội phía trước chậm trễ, Cố Tranh ở Giang Mạch ý bảo hạ đỡ hai người lên.
Giang Mạch ngồi thẳng thân thể, nói: "Dật Vương cùng thế tử không cần đa lễ, lúc trước là trẫm không có tự bạo thân phận, không tính là là các ngươi khuyết điểm, trẫm giấu giếm thân phận tự nhiên được đến bình thường đối đãi."
Nếu thân phận sự nói rõ ràng, kế tiếp nên nói hai nước hợp tác công việc.
Hai bên đều xem Đại Hạ không vừa mắt, câu đối hợp nhau tới hố Đại Hạ một phen tự nhiên thực cảm thấy hứng thú, thực mau hai bên gõ định rồi hợp tác, Giang Mạch xuất khẩu lưu hai người ở tướng quân phủ ăn xong cơm chiều sau, Dật Vương mới mang theo Dật Vương thế tử rời đi.
Giang Mạch đứng ở Cố Tranh trước người, dùng ngón tay chọc hắn ngực, trêu đùa: "Xem ra có một số việc vẫn là đến trẫm ra ngựa, Cố khanh nói có phải thế không?"
Cố Tranh đôi mắt mỉm cười, nhu hòa biểu tình, "Bệ hạ lợi hại nhất, như vậy khó bắt lấy Dật Vương, bệ hạ vừa ra tay liền giải quyết, thần không bằng bệ hạ."
Giang Mạch bị hắn khen đến không có tiếp tục trêu đùa tâm tư, dỗi nói: "Làm trẫm nhìn một cái, Cố khanh có phải hay không ăn mật, miệng như vậy như vậy ngọt?"
Đến tột cùng ăn không ăn mật tự nhiên là muốn đích thân nghiệm chứng một phen, sự thật chứng minh, ăn mật không phải Cố Tranh, mà là Giang Mạch, ai làm Cố Tranh mút Giang Mạch môi không chịu buông ra, còn liên tiếp nói ngọt.
Giang Mạch bên này là ngọt ngọt ngào ngào, Dật Vương rời đi sau, phái người thủ sân, cùng Dật Vương thế tử thương lượng lên.
Đóng cửa lại, Dật Vương hỏi thế tử: "Ngươi cảm thấy mới vừa rồi đại thần bệ hạ nói có vài phần có thể tin?"
Dật Vương thế tử sắc mặt ngưng trọng, "Nhi thần không biết, chỉ nhìn một cách đơn thuần hôm nay nói chuyện, cơ hồ đều là có thể tin, nhưng......"
Bọn họ thân ở như vậy vị trí, tưởng tự nhiên so người khác muốn nhiều điểm, đại thần hoàng đế chân chính mục đích là cái gì? Vì cái gì vừa mới bắt đầu hắn không có cho thấy thân phận? Hắn cùng Cố Tranh chi gian quan hệ đến tột cùng là như thế nào...... Từng vụ từng việc, hơn nữa đột nhiên bị tìm về mất trí nhớ cốt nhục, không phải do bọn họ không nhiều lắm tưởng.
Dật Vương xuyên thấu qua cửa sổ nhìn về phía phương xa, "Tiểu Ngu đứa bé kia không có vấn đề, đi theo hắn bên người tên kia kêu Liễu Yến ca nhi cũng không nhiều lắm vấn đề, bổn vương sai người tra quá, Liễu Yến nguyên danh Liễu Mính Yên, tại hậu cung trung thập phần được sủng ái, hắn cùng Tiểu Ngu cũng là tại hậu cung kết bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...