Cố lão gia tử tiệc mừng thọ hoàn mỹ hạ màn, hôm nay qua đi, Cố gia đương nhiệm người cầm quyền ưu ái tiểu minh tinh cũng, cùng nên tiểu minh tinh đạt được Cố lão gia tử đồng ý ở bên nhau chuyện này đem truyền khắp xã hội thượng lưu.
Lúc sau nhật tử đối Giang Mạch tới nói không có gì biến hóa, chỉ là bởi vì Cố Tranh quan hệ, nhét vào phòng làm việc mời nhiều, Giang Mạch cùng bình thường giống nhau, không có tiếp quá nhiều công tác, phòng làm việc hết thảy đều lấy hắn là chủ, tự nhiên sẽ không bát hắn đắc ý.
Phùng đạo đuổi ở Giải thưởng Kim Mã báo danh hết hạn trước hoàn thành điện ảnh cắt nối biên tập, đem chi đưa đến nước ngoài, mục đích chung được đến không ít giải thưởng. Mục An bởi vì này bộ kịch, lại một lần bắt được ảnh đế cúp, đoạt giải tin tức truyền quay lại quốc nội, hoàn toàn kíp nổ bộ điện ảnh này lưu lượng, liên quan cấp Giang Mạch album tuyên bố tạo một đợt thế.
Giang Mạch album là có Mục An hữu nghị tham diễn, lại một lần được đến ảnh đế giải thưởng sau, Mục An nhân khí tăng nhiều, một lần có thể nói có vận khí thành phần ở bên trong, hai lần ba lần chính là chân chính thực lực.
Album phát hành so điện ảnh chiếu thoáng dựa trước, cái này niên đại sớm đã qua giới ca hát thời đại hoàng kim, phòng làm việc bảo thủ khởi kiến, nhóm đầu tiên album phát hành 50 vạn trương.
Cái này số lượng không tính thiếu, rốt cuộc đồng bộ phát hành còn có điện tử album, hiện tại chịu mua sắm truyền thống album người càng ngày càng ít, mua sắm chủ lực cơ hồ đều là fan trung thành.
Album vừa mới bắt đầu tiêu thụ tốc độ nhận mọi người nhẹ nhàng thở ra, ấn cái này tốc độ đi xuống, lần này album tiêu thụ lượng tuyệt đối sẽ không thấp, thậm chí khả năng sẽ bạo.
Thị trường bộ người khẩu khí này còn không có tùng xong, lại không thể không nhắc tới tới, đảo không phải mua sắm tốc độ ở giảm bớt, hoàn toàn tương phản, là bởi vì tiêu thụ tốc độ đang không ngừng gia tăng, hơn nữa càng lúc càng nhanh. 50 vạn trương album, cư nhiên ở một ngày nội bán không, không, còn không đến một ngày thời gian.
Thị trường bộ nhân viên công tác nhìn nhanh chóng giảm bớt tồn kho, trợn mắt há hốc mồm, mụ mụ gia, bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn đến có ai album có thể nhanh như vậy bán xong.
Đồng dạng trợn mắt há hốc mồm còn có Giang Mạch fans, bọn họ không nghĩ ra, rõ ràng chính mình chỉ là chậm một bước, vì cái gì album liền bán xong rồi!!!
Vì thế sôi nổi chạy đến official weibo phía dưới kêu rên:
"Ta mua chính là album a, không phải cái gì hạn lượng bản đồ vật a, như thế nào sẽ mua không được đâu???!!!"
"Xác nhận một chút thời gian, 24 giờ còn chưa tới đâu, ta bất quá là do dự trong chốc lát, liền mua không được!!! Có mua được người sao, ta muốn nhìn một chút có phải hay không Mạch Mạch album số lượng ra quá ít [ cười khóc.JPG]"
"Thật danh hồi phục, số lượng không ít, suốt 50 vạn trương đâu, chính là có điểm tiểu quý, kế tiếp nhật tử khả năng muốn ăn đất [ sinh không thể niệm.jpg]"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...