Một trương hắc kim năng hoa danh thiếp bị đưa tới trước mắt, Giang Mạch khó được ngẩn người, không có lập tức duỗi tay đi tiếp.
Cố Tranh? Người này như thế nào sẽ kêu Cố Tranh?
Giang Mạch dò ra thần hồn chi lực, tiếp cận bên người nam nhân, không đúng, hắn cảm giác không ra, người này rốt cuộc là ai? Thật là Cố Tranh sao?
Hắn cùng Cố Tranh ở chung như vậy nhiều thế giới, đối Cố Tranh linh hồn thập phần quen thuộc, trước mắt người này trên người, hắn không cảm giác được quen thuộc linh hồn dao động, đương nhiên, bằng điểm này phán đoán hắn có phải hay không Cố Tranh không nhất định chuẩn xác, về cơ bản lại sẽ không ra vấn đề.
Nhưng người nam nhân này xuất hiện ở chính mình trước mặt, kêu lại là "Cố Tranh" tên này, nói là cái trùng hợp đi, Giang Mạch chính mình đều không tin.
Đủ loại ý tưởng ở trong đầu xẹt qua, kỳ thật chỉ tốn trong chốc lát công phu, ấn xuống các loại ý tưởng không đề cập tới, Giang Mạch tiếp nhận danh thiếp.
Danh thiếp thiết kế rất đơn giản, hắc đế chữ trắng, tên họ công ty điện thoại đầy đủ mọi thứ, tên họ lan thượng minh xác ấn "Cố Tranh" hai chữ, Giang Mạch nhìn chằm chằm tên họ lan nhìn một hồi lâu, lâu đến bên cạnh người nam nhân tự mình mở miệng dò hỏi:
"Làm sao vậy, danh thiếp có cái gì không đúng sao?"
Đột nhiên hoàn hồn, Giang Mạch lắc đầu trả lời: "Không có gì, ngượng ngùng ta thất thần, Cố tiên sinh tên cùng ta một vị cũ thức rất giống."
"Cũ thức? Quan hệ thực hảo sao?" Cố Tranh chính mình cũng chưa ý thức được, nói những lời này khi, hắn ngữ khí có bao nhiêu toan.
Hàng phía trước lái xe tài xế mắt nhìn thẳng, trong lòng lại âm thầm tò mò, cái này bị chủ nhân cố ý phóng lên xe thanh niên rốt cuộc có gì chỗ đặc biệt, làm luôn luôn bình tĩnh chủ nhân nhiều lần vì hắn lộ ra khác cảm xúc.
Hắn đi theo chủ nhân bên người làm việc không nói mười năm, 5 năm ít nhất là có, trước nay không gặp chủ nhân đối cái nào người như thế chú ý, nửa đường bị đón xe làm đón xe người lên đây, một phản ngày thường lạnh nhạt tác phong, hiện tại lại nghe một chút chủ nhân nói chuyện ngữ khí, chủ nhân nhà hắn sẽ không đối trong xe tên này thanh niên vừa thấy chung đi?
Giang Mạch nhưng thật ra không phát hiện nam nhân ngữ khí không đúng, hắn hiện tại suy nghĩ có chút loạn, cái này kỳ quái thế giới, cùng ái nhân có này tương đồng tên nam nhân, hắn trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào làm. Chính mình tâm đều là loạn, tự nhiên phát hiện không được người khác ngữ khí không đúng.
Nghe được nam nhân vấn đề, Giang Mạch theo bản năng lộ ra một mạt hoài niệm mỉm cười, "Cố Tranh sao? Một cái quan hệ thực tốt bằng hữu, đáng tiếc ta hiện tại không biết hắn đi nơi nào?"
"Ta cũng có thể đương ngươi bằng hữu." Gần như là gấp không chờ nổi, những lời này buột miệng thốt ra.
Sau khi nói xong phương cảm thấy chính mình thái độ không đúng, Cố Tranh chạy nhanh bổ cứu, làm chính mình lời nói không như vậy càn rỡ: "Không phải, ta ý tứ là nếu ngươi không ngại nói, ngươi cũng có thể cùng ta làm bằng hữu, nếu là ngươi muốn tìm ngươi kia vị cũ thức, ta có thể hỗ trợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...