Giang Mạch không biết Cố Tranh hiểu lầm đồ ăn là hắn làm, tiếp tục cùng hắn nói lên này đó đồ ăn tác dụng tới: "Mô phỏng hòa hoãn dược tề cách làm, ở nấu nướng đồ ăn khi lấy đặc thù thủ pháp dung nhập tinh thần lực, làm như vậy ra tới có thể đạt tới cùng dược tề tương đồng hiệu quả, bất luận là dùng cho dân gian vẫn là quân đội, đều phương tiện."
Mấy năm trước nghiên cứu phát minh dược tề chế tác trình tự phức tạp, ưu tiên cung ứng với quân bộ, dân gian không có phổ cập, nếu là đồ ăn nấu nướng phương pháp công bố mở ra, có thể rất lớn trình độ giảm bớt xã hội áp lực, phải biết rằng tinh thần lực càng cao người, càng yêu cầu loại này hòa hoãn tề.
Tinh tế tự nhiên nhân ngư thưa thớt, tuy rằng có không ít người nguyện ý tiếp thu cải tạo, trở thành nhân tạo nhân ngư, nhưng những nhân ngư này tinh thần lực thư hoãn hiệu quả xa không bằng tự nhiên nhân ngư, tương đối với khổng lồ đế quốc dân cư, này đó bất quá là như muối bỏ biển.
Cố Tranh trầm mặc nghe xong Giang Mạch nói, mở miệng hỏi: "Ngươi chuẩn bị đem loại này cách làm trực tiếp công bố đi ra ngoài?"
Hắn gõ gõ cái bàn, "Cũng không phải không được, nhưng chuyện này đề cập đến đồ vật có điểm nhiều, ta không kiến nghị ngươi trực tiếp đối ngoại công bố."
Này đã không phải một chuyện nhỏ, nếu là trực tiếp công bố, thế tất sẽ chạm đến đến một ít người ích lợi, đặc biệt là có được hòa hoãn tề chế tác quyền kia mấy cái gia tộc. Khác hảo thuyết, một khi chạm đến đến những người đó ích lợi, không chừng sẽ bọn họ đối Giang Mạch làm cái gì.
Giang Mạch lúc này mới ý thức được Cố Tranh khả năng hiểu lầm cái gì, hắn giải thích: "Này đó đồ ăn không phải ta làm, là ta bạn cùng phòng Deere làm, Deere chính là ngươi hôm nay nhìn thấy đưa hộp giữ ấm xuống dưới người, ta nhưng làm không được ăn ngon như vậy đồ ăn."
Cố Tranh ngồi thẳng thân mình, có chút xấu hổ, hắn vốn dĩ chuẩn bị nói có thể từ hắn ra mặt mở rộng cách làm, cái này chỉ phải nói sang chuyện khác: "Kia hắn có hay không cái gì ý tưởng?"
"Loại này cách làm là hắn vừa định ra tới, còn không có đại diện tích thí nghiệm hiệu quả như thế nào, cụ thể muốn như thế nào làm, còn muốn xem chính hắn ý tưởng."
Mở rộng khẳng định là muốn mở rộng, xem Deere hiện giờ một lòng một dạ nhào vào này mặt trên tình huống, nếu là hiệu quả hảo, hắn khẳng định nguyện ý đem cái này thành quả lấy ra tới. Giang Mạch cùng hắn ở chung lâu, biết Deere là một cái như thế nào người, nếu cuối cùng có thể chứng minh hắn ý tưởng được không, làm hắn miễn phí đem thành quả nhường ra tới đều không thành vấn đề.
Giang Mạch hơi suy tư, Deere trong lúc nhất thời khẳng định tìm không thấy như vậy nhiều người thí nghiệm, tùy ý tìm người khẳng định không được, những người đó khẩu phong không khẩn, vạn nhất nói ra đi sợ sẽ cho Deere mang đến phiền toái, trước mắt người này bất chính hảo có thể giúp đỡ.
Nghĩ như vậy, hắn nhìn chăm chú Cố Tranh hai tròng mắt, hỏi: "Cố thượng tướng có thể hay không giúp một chút?"
"Ngươi tưởng ở ta nơi này tìm một nhóm người thí nghiệm?" Cố Tranh biết Giang Mạch cùng hắn cái kia bạn cùng phòng quan hệ hảo, Giang Mạch vừa hỏi, hắn liền biết là về chuyện này. Bọn họ ở trường học cùng người ngoài tiếp xúc thiếu, nếu muốn tìm đến khẩu phong khẩn người tình nguyện cũng không dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficção GeralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...