Tương lai thực tế ảo 17

45 2 0
                                    

Giang Mạch thả lỏng thân thể, cùng hắn nói chuyện phiếm: "Ngươi thân thể hảo?"

Cesar tỉnh lại sau, nhân đủ loại nguyên nhân không có ở Đế Tinh tu dưỡng, mà là đãi ở hắn mẫu tộc địa bàn, thẳng đến người xác định không ngại sau mới đối ngoại công bố Đại hoàng tử tỉnh lại sự.

Cùng Giang Mạch thẳng thắn thân phận sau, hắn bổn chuẩn bị lập tức phản hồi Đế Tinh cùng Giang Mạch chạm mặt, thình lình Nhị hoàng tử thả cái đại chiêu, hắn không thể không ra mặt xử lý dị thú sự, trong lúc nhất thời vô pháp hồi Đế Tinh.

Bên kia sự hạ màn, Cesar mới có thể ở cái này đương khẩu trở về cùng Giang Mạch thấy thượng một mặt. Hắn vội vàng đuổi tới Giang gia, được đến chính là Giang Mạch ở Tạ gia dự tiệc tin tức, một lát không ngừng lưu, hắn đi vào Tạ gia, thu hoạch một con say rượu Giang Mạch.

"Ta không có việc gì, đã tốt không sai biệt lắm, ít nhiều ngươi mấy ngày nay hỗ trợ."

5 năm trước cùng dị thú một trận chiến, thương nặng nhất không phải thân thể, mà là tinh thần lực, Thú tộc thân thể cường ngạnh, khôi phục lực mau, đương kim thời đại chữa bệnh kỹ thuật phát đạt, thân thể thượng thương thực dễ dàng chữa khỏi, khó chính là trị liệu kia tràng chiến tranh cấp Cesar tinh thần lực tạo thành thương tổn.

Nếu không phải Giang Mạch mấy ngày này vẫn luôn ở trong trò chơi cho hắn làm khai thông, hắn không có khả năng khôi phục nhanh như vậy.

Hắn không có việc gì, trước mắt có việc rõ ràng là Giang Mạch, vuốt ái nhân nóng bỏng gương mặt, Cesar lo lắng nói: "Như thế nào tửu lượng như vậy thiển, khó chịu không? Đau đầu không đau?"

"Hiện tại khá hơn nhiều, chính là vừa mới bắt đầu có điểm phía trên, ta không uống nhiều ít rượu, này trận cảm giác say đi qua đầu cũng liền không hôn mê."

"Không khó chịu liền hảo." Nhớ tới mới vừa rồi Giang Mạch chủ động hướng trên tay hắn cọ cảnh tượng, Cesar ánh mắt tối sầm lại, về sau không thể mặc kệ Giang Mạch ở người khác trước mặt uống rượu, ái nhân say nhan chỉ có hắn có thể xem.

Giang Mạch không nghĩ tới một cái nho nhỏ động tác dẫn tới Cesar ghen tuông quá độ, cũng thầm hạ quyết tâm, không cho hắn trước mặt ngoại nhân uống rượu, để tránh bị người khác nhìn thấy hắn vẻ say rượu.

Bọn họ tại đây trong một góc an phận ở một góc, một tường chi cách trong đại sảnh ca vũ thăng bình, náo nhiệt phồn hoa toàn cùng bọn họ không quan hệ, nháo trung lấy tĩnh, không người quấy rầy, Cesar cùng Giang Mạch nói lên mấy ngày này Nhị hoàng tử động tĩnh.

Sơ biết được Đại hoàng tử tỉnh lại, Nhị hoàng tử trong lòng khó an, muốn mượn sơ tỉnh khi suy yếu kỳ hoàn toàn giải quyết rớt cái này tai hoạ ngầm, hắn phái người lẻn vào Đại hoàng tử dưỡng bệnh tinh cầu, nhưng nơi đó đề phòng nghiêm ngặt, đừng nói là ám sát Đại hoàng tử, liên tiếp gần Nhị hoàng tử đều không thể.

Vài lần thử chung bất lực trở về, thiệt hại không ít người tay sau Nhị hoàng tử tạm thời từ bỏ này một cách làm, ngược lại đánh lên mặt khác chủ ý, vì thế, Giang gia cha mẹ cưỡi phi thuyền trước tiên gặp nạn.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ