"Ta được nước làm tới?" Giang Mạch điều chỉnh dáng ngồi, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm màn hình bên kia Mạc Tần Hiên: "Mạc Tần Hiên, ta vì cái gì muốn từ hôn, ngươi trong lòng không phải rõ ràng, các ngươi Mạc gia cảm thấy ta không xứng với. Ngươi, tưởng đem kết hôn đối tượng đổi thành Giang Cẩm, ta hiện tại đưa ra từ hôn chẳng phải là chính như các ngươi mong muốn?"
Mạc Tần Hiên theo bản năng muốn phản bác, Giang Mạch phất tay đánh gãy hắn: "Các ngươi nếu là không có gì chuyện khác, ta quải video."
"Ca ca, ngươi thật sự muốn trụ trường học sao?" Bọn họ hai ở cùng sở học giáo, nhưng chuyên nghiệp bất đồng, Giang Mạch vừa tan học liền không thấy bóng dáng, tan học sau lại lưu tại trường học, Giang Cẩm vài lần muốn gặp hắn, cũng chưa nhìn thấy bóng người.
Giang Mạch không ra cổng trường, Giang Cẩm nghĩ ra đủ loại biện pháp cũng vô pháp thực thi, mắt thấy đính hôn ngày từng ngày tới gần, Mạc Tần Hiên không hề có giải trừ hôn ước hoặc là thay đổi người tính toán, Giang Cẩm nóng nảy.
"Gia ly trường học không xa, ngươi ngày thường không trở về nhà sẽ làm người ngoài nghĩ như thế nào chúng ta Giang gia, ca ca, ngươi về nhà trụ đi."
"Ta trụ trường học thực phương tiện, ngươi nếu là cảm thấy ảnh hưởng không hảo cũng có thể trụ trường học." Người ngoài sẽ nói như thế nào Giang gia Giang Mạch không biết, nhưng cùng sở học giáo, Giang Mạch trọ ở trường, Giang Cẩm không được, người ngoài nghĩ như thế nào Lâm Vận, Giang Mạch vẫn là có thể đoán được.
"Yên tâm, luật sư sẽ ở đính hôn ngày phía trước tới cửa, các ngươi không cần sốt ruột." Nói xong, Giang Mạch ý vị thâm trường nhìn Giang Cẩm liếc mắt một cái, kết thúc video.
Nhìn đêm đen tới màn hình, Mạc Tần Hiên sắc mặt xanh trắng đan xen, hắn đều làm tốt đính hôn đúng hạn cử hành chuẩn bị, chỉ cần Giang Mạch chủ động cùng hắn chịu thua, hắn liền tha thứ hắn, qua đi phát sinh sự xóa bỏ toàn bộ, không nghĩ tới Giang Mạch là quyết tâm muốn giải trừ hai người hôn ước.
Giang Cẩm cùng Mạc Tần Hiên ở chung nhiều ngày, sao có thể không biết hắn suy nghĩ cái gì, quả nhiên như hắn suy đoán, phát sinh chuyện này sau, Mạc Tần Hiên căn bản không có cùng Giang Mạch giải trừ hôn ước tính toán.
Hắn áp xuống trong lòng đủ loại ý tưởng, ôn nhu nói: "Tần Hiên, ca ca chỉ là không bỏ xuống được ngày đó sự, chờ hòa hoãn một đoạn thời gian, hắn liền sẽ không nói như vậy."
Mạc Tần Hiên nghĩ đến vài lần bị Giang Mạch lạc mặt mũi, trong lòng không mau, từ nhỏ đến lớn, hắn còn không có bị người như vậy đối đãi quá, hắn ánh mắt ám trầm nhìn Giang Cẩm liếc mắt một cái: "Ta nào có như vậy nhiều thời gian chờ hắn, còn không phải là giải trừ hôn ước sao? Hảo, ta đáp ứng hắn!"
Cuối cùng mấy chữ nói nghiến răng nghiến lợi.
"Tần Hiên, không không cần sinh khí, ca ca chỉ là nhất thời khí lời nói......"
Ngoài miệng nói an ủi nói, trong lòng lại lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, Mạc Tần Hiên kiêu ngạo, nếu nói như vậy, hắn cùng Giang Mạch hôn sự khẳng định sẽ không lại có bên dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...