Tinh tế tương lai ( xong )

75 5 0
                                    

Giang Mạch nhàn nhã kiếp sống chưa từng có bao lâu, nhiều năm tích tụ  lực lượng cùng oán hận một sớm bùng nổ là và đáng sợ, hội nghị người  ngồi ở đỉnh lâu rồi, căn bản không dự đoán được bọn họ cây trụ sớm bị ăn  mòn, sụp xuống bất quá là vấn đề thời gian.

Trên Tinh Võng một  đợt tiếp theo một đợt tin tức làm mọi người đáp ứng không xuể, ngầm,  cùng hội nghị giao phong cũng tiến hành hừng hực khí thế, nhiều mặt thế  lực liên thủ, thế tất muốn lần này hành động hoàn toàn đánh sập hội nghị  thế lực, làm những người đó vì bọn họ hành động trả giá đại giới.

Lần  này sự kiện được xưng là "Quang minh hành động", nó vạch trần hội nghị  che giấu nhiều năm bí mật, xấu xí chân tướng bị công bố với đế quốc toàn  người danh trước mặt, kinh này một dịch, hội nghị ở đế quốc lực ảnh  hưởng không bằng từ trước, hoàn toàn đánh vỡ đế quốc hội nghị một nhà  độc đại cục diện.

Có người bị hạch tội bỏ tù, có người oan sâu được rửa; có người lột đi công lao, có người mang lên huy chương.

Mục gia, lại lần nữa xuất hiện ở công chúng trước mặt.

Người  trẻ tuổi có lẽ đối cái này gia tộc không hiểu nhiều lắm, thế hệ trước  người lại đối cái này gia tộc ấn tượng khắc sâu. Yên lặng nhiều năm Mục  gia, theo hội nghị thế lực ầm ầm sập, lộ ra hắn vốn dĩ diện mạo, năm đó  Mục gia người qua đời đủ loại chân tướng, cũng cùng nhau bị vạch trần ra  tới.

Mục gia người thật là ở biên cảnh chết trận, hai mươi năm  trước phí sao Mộc hệ một trận chiến kiểu gì thảm thiết, cơ hồ chôn vùi  hơn phân nửa cái quân đoàn, gần trăm vạn binh lính ở trận chiến ấy trung  mất đi sinh mệnh, bọn họ sau khi chết thậm chí không có truy thụ liệt  sĩ huân chương, một trận chiến này vội vàng bị người họa thượng dấu chấm  câu, từ nay về sau hai mươi năm không người đề cập.

Hiện tại  chuyện xưa nhắc lại, chân tướng tới như thế đột nhiên, như thế đánh sâu  vào nhân tâm. Nguyên lai trận chiến ấy thất bại không phải Mục nguyên  soái phán đoán bất lợi, mà là có người cố ý truyền tống giả dối tin tức,  Mục nguyên soái nhận thấy được không đối khi, đã vô pháp quay đầu lại.

Bọn  họ phía trước là trùng động, không phải một cái mà là hiếm thấy song  trùng động, ý nghĩa nơi này ít nhất có hai chỉ trùng hoàng, hơn nữa cuồn  cuộn không ngừng cao cấp Trùng tộc tự trùng động bò ra, về phía trước  chỉ có đường chết một cái. Nhưng là bọn họ không thể lui về phía sau,  phía sau là đế quốc, bọn họ một khi lui, ai tới ngăn lại này đó Trùng  tộc?

Bọn họ chỉ có tử thủ.

Bọn họ dùng mệnh ngăn cản Trùng  tộc đi tới nện bước, trùng hoàng một chết một bị thương, nhưng bọn họ đã  chết, còn muốn lưng đeo kỳ oan, bọn họ công lao không bị thừa nhận,  thậm chí còn có, bọn họ được xưng là lịch sử tội nhân.

Bọn họ làm sai cái gì sao?

Không có, bọn họ chỉ là chặn nào đó người lộ mà thôi.

Chứng  cứ vô cùng xác thực, hội nghị người khó lòng giãi bày, Hà Khâm mang  theo Cố gia quân sau một bước đuổi tới, cùng hoàng thất quân đội cùng  nhau ở đế quốc tiến hành phạm vi lớn tìm tòi, không buông tha một cái  trừng phạt đúng tội người.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ