Hiện đại hào môn 26

76 5 0
                                    

[ Diễm Hỏa ] sự có thể ở trong khoảng thời gian ngắn có tiến triển, còn muốn ít nhiều Giang Ngọc.

Trong điện thoại nói không rõ, cũng không có phương tiện, Giang Mạch một chút phi cơ, trực tiếp chạy về phía cùng Tống Ngọc ước hảo địa điểm, ở chỗ này, hắn gặp được một cái không tưởng được người.

―― Giang Ngọc.

Nguyên bản ngồi ở trên sô pha Giang Ngọc thấy hắn tiến vào, vội vàng đứng dậy, câu nệ mà nhìn hắn, kỳ ngải nói: "...... Tiểu Mạch."

Giang Mạch đem nghi hoặc ánh mắt đầu hướng Tống Ngọc, Tống Ngọc mở miệng giải thích: "Vị này Giang nữ sĩ, biết [ Diễm Hỏa ] bên trong một ít tình huống, là một vị quan trọng cảm kích người."

Nếu không phải hắn gia tộc ở mặt trên có nhất định quyền lên tiếng, [ Diễm Hỏa ] sự lại là bọn họ Tống gia nói ra, hắn còn không nhất định có thể đem Giang Ngọc mang ra tới.

Làm [ Diễm Hỏa ] trước mắt duy nhất cảm kích nhân viên, Giang Ngọc bị độ cao bảo vệ lại tới, nàng mỗi một lần ra ngoài, phía sau đều có chuyên môn nhân viên bảo hộ. Một là sợ nàng bị [ Diễm Hỏa ] ác ý trả thù, nhị là vì để ngừa vạn nhất, vạn nhất nàng là bị [ Diễm Hỏa ] thả ra mồi đâu.

Bọn họ lần này gặp mặt địa điểm cùng dĩ vãng bất đồng, nơi này càng thêm bí ẩn, hơn nữa toàn bộ hành trình đều có theo dõi, bên ngoài có không ít y phục thường cảnh sát, Giang Mạch cũng là trải qua nhiều lần thân phận chứng thực sau, mới bị cho phép tiến vào.

Ở nữ nhân kỳ ký trong ánh mắt, Giang Mạch không nói một lời lướt qua nàng, nửa điểm ánh mắt đều chưa từng bố thí. Nữ nhân này nghĩ sai thì hỏng hết, làm hại nguyên chủ bị bắt cùng thân sinh cha mẹ chia lìa, nguyên chủ không hận cùng hắn trao đổi thân phận Giang Mính, đối nữ nhân này, lại là tâm tồn khúc mắc.

Bởi vì nàng, nguyên chủ không được sớm tiến vào xã hội vì kế sinh nhai giãy giụa, hắn không có ở nàng nơi này hưởng thụ đến một phân tình thương của mẹ, được đến tất cả đều là thương tổn. Đặc biệt là trở lại thuộc về chính mình gia hưởng thụ đến chân chính tình thương của mẹ sau, này phân đối lập ra tới khúc mắc thật sâu cắm rễ đáy lòng, cho hắn biết, Giang Ngọc những năm gần đây đối thái độ của hắn là ác liệt, là bởi vì nàng từ lúc bắt đầu liền không có đem hắn coi như chính mình hài tử.

Giang Ngọc hành động, thật sự không xứng bị gọi một vị mẫu thân, nàng thân thủ đổi hai đứa nhỏ, lại đối cái kia bị nàng đổi hài tử ác ý tương đãi. Nguyên chủ cùng Giang gia người vô tội nhường nào, bọn họ bất quá là thời vận không tốt, trùng hợp gặp chuyện này. Không có Giang Ngọc từ giữa làm khó dễ, nguyên chủ sẽ có một cái mỹ mãn thơ ấu, cùng một cái tương đối hoàn chỉnh nhân sinh.

Giang Ngọc đáy mắt quang dần dần ám đi xuống, nàng một lần nữa dịch hồi sô pha, gục đầu xuống, che khuất đáy mắt cảm xúc.

Tống Ngọc ho nhẹ một tiếng, "Giang nữ sĩ, hiện tại ngươi yêu cầu người đều đến đông đủ, có thể nói ra ngươi biết nói đi?"

Đây cũng là mặt trên đáp ứng bọn họ đơn độc gặp mặt nguyên nhân chi nhất, Giang Ngọc là chủ động đưa tới cửa tới, nàng nói một ít nàng biết đến nội tình, còn có một ít, nàng yêu cầu nhìn thấy Giang Mạch cùng Giang Mính mới bằng lòng nói.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ