Tinh tế tương lai 25

59 4 0
                                    

Hà Khâm chú ý tới Giang Mạch là một cái ngoài ý muốn, Giang Mạch thân  phận ở căn cứ là không có công khai, binh lính bình thường thậm chí  không biết Giang Mạch tồn tại, biết đến cũng chỉ biết người này thâm đến  tướng quân tâm, cùng tướng quân quan hệ không cạn, chỉ có một ít thượng  tầng biết hắn là tham dự lần này diễn tập học sinh.

Hà Khâm là Cố  gia thiếu tướng, Giang Mạch nghi là Cố thượng tướng ái nhân, này hai  người vốn không nên có điều giao thoa, phía trước cũng là nước giếng  không phạm nước sông, hiện tại là đặc thù thời kỳ, Giang Mạch cùng Hà  Khâm đơn độc ở chung tin tức thực mau liền truyền tới Cố Tranh bên tai.

Hà Khâm ngồi ở Giang Mạch đối diện, đánh giá tên này nhân ngư thiếu niên, trên mặt có chứa khó có thể khắc chế kích động.

Lưu  ý đến Hà Khâm biểu tình, Giang Mạch buông bộ đồ ăn, hắn hơn phân nửa  thời gian đều ở Cố Tranh trong phòng, số rất ít thời gian sẽ ra tới, hôm  nay nếu không phải không từ đâu khâm trên người cảm thấy ác ý, hắn cũng  sẽ không lưu lại.

Hà Khâm không nói lời nào, Giang Mạch chỉ phải trước mở miệng: "Gì tướng quân tìm ta, hay không có việc?"

Hà  Khâm rũ xuống con ngươi, trong mắt hiện lên một tia giãy giụa, ánh mắt  trong lúc lơ đãng chuyển tới Giang Mạch trên tay, hắn lấy lại bình tĩnh,  hỏi: "Giang tiên sinh, có không báo cho ngươi trên tay màu đen nhẫn ban  chỉ lai lịch?"

"Ngươi hỏi cái này?"

Giang Mạch vươn tay,  Giang Mạch tay trắng nõn thon dài, khớp xương rõ ràng, trên tay trừ bỏ  ngón tay cái thượng có một quả màu đen chiếc nhẫn ngoại không còn hắn  vật.

Hà Khâm đối ngoại vật luôn luôn không quan tâm, Cố Tranh mang  Giang Mạch hồi căn cứ ngày đó hắn vừa lúc ở tràng, nhìn đến Giang Mạch  trên tay nhẫn ban chỉ, hắn đệ nhất ý niệm là cảm thấy không thể tưởng  tượng, đệ nhị ý niệm là tìm đương sự hỏi một câu.

Hà Khâm là số ít  biết Giang Mạch chân chính thân phận người, đúng là bởi vì biết, mới  cảm thấy không thể tưởng tượng, cái kia đồ vật như thế nào sẽ ở trên tay  hắn? Hắn tuy rằng người không ở Đế Tinh, lại nhân nào đó nguyên nhân  vẫn luôn chú ý Đế Tinh tình huống, tự nhiên cũng biết trước kia Giang  Mạch là như thế nào tình huống.

Hiện tại Giang Mạch rõ ràng cùng  Cố Tranh quan hệ không bình thường, Cố Tranh là hắn người lãnh đạo trực  tiếp, Hà Khâm đương nhiên không có khả năng đi Cố Tranh trong phòng tìm  người, chỉ có thể chờ Giang Mạch ra tới.

Cố tình Giang Mạch trạch  thật sự, chỉ có vài lần ra cửa thời gian Hà Khâm đều có việc, không có  thể tới tìm hắn, hôm nay thật vất vả đụng tới, Hà Khâm tự nhiên sẽ không  bỏ qua cơ hội này, thân thể trước một bước tự hỏi hành động, đãi hắn  phản ứng lại đây, hắn đã ở Giang Mạch trước mặt.

Hắn nhìn Giang  Mạch trên tay nhẫn ban chỉ, tinh tế đánh giá, lúc ấy tuổi tác tiểu, cự  nay lại đi qua nhiều năm, có chút ký ức đã mơ hồ, có chút lại tiên minh  như tạc, về này cái màu đen nhẫn ban chỉ ký ức theo nhìn thấy vật thật  bị chủ nhân từ nơi sâu thẳm trong ký ức tìm kiếm ra tới.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ