Giang Mạch run lên, né tránh đang muốn đi xuống ấn tay, từ Cesar trong lòng ngực dò ra cái đầu, đối diện thượng giữa không trung Giang gia chủ mặt.
"Phụ thân."
Giang phụ ho nhẹ một thân che giấu xấu hổ, đang muốn nói cái gì, chỉ thấy Cesar kéo chăn, đem Giang Mạch chặt chẽ khóa lại bên trong, không lưu một tia khe hở, Giang phụ khóe mắt trừu trừu, đem đầu chuyển hướng bên kia.
Cho dù là thân sinh phụ thân, có chút trường hợp cũng là không thích hợp xem.
"Tính, ngươi chuẩn bị cho tốt chúng ta bàn lại." Trầm mặc trong chốc lát sau, Giang phụ dẫn đầu treo video, hắn tìm Giang Mạch đảo không có việc gì, chỉ là vẫn luôn liên hệ không thượng hắn có chút lo lắng thôi, nếu người không có việc gì, hắn cũng không cần lo lắng.
Trơ mắt nhìn Giang phụ cắt đứt video, Giang Mạch biết Giang phụ khẳng định hiểu lầm cái gì, nhưng việc này hắn không hảo giải thích, chỉ có thể tùy ý Giang phụ hiểu lầm.
Cesar đem người vây quanh ở trong chăn, thấp giọng hỏi: "Ngủ tiếp trong chốc lát?"
"Ngủ cái gì mà ngủ?" Giang Mạch tức giận đem đầu cuối thượng một hàng tin tức dỗi đến Cesar trước mặt, "Nhiều chuyện như vậy, ta làm sao có thời giờ tiếp tục ngủ?"
Giang gia cha mẹ người là đã trở lại, Giang gia sự lại vẫn là Giang Mạch ở quản, xác định Giang Mạch thật sự có bản lĩnh quản lý hảo to như vậy Giang gia sau, Giang gia chủ lấy cớ dưỡng bệnh, không chịu tiếp nhận Giang gia.
Cesar nhấp môi, ái nhân mỗi ngày có bao nhiêu bận rộn hắn là biết đến, hắn có nghĩ thầm hỗ trợ, nhưng hắn cùng Nhị hoàng tử đối phong đã đến thời điểm mấu chốt, chính mình sự đều lo liệu không hết quá nhiều việc, hắn không thể thế Giang Mạch chia sẻ, Giang gia chủ nhưng nhàn không ít thời gian.
"Phụ thân thân thể đã hảo đi?" Cesar lấy tới Giang Mạch quần áo, một bên cho hắn mặc vào một bên hỏi.
"Hảo." Duỗi tay tròng lên tay áo.
Ngồi xổm mép giường, từng viên thế Giang Mạch khấu thượng nút thắt, "Nếu phụ thân đã hảo, hắn là Giang gia gia chủ, Giang gia sự vẫn là đến hắn quản."
"Ngươi nói đúng," Giang Mạch thấp giọng cười một chút, Giang phụ chính trực tráng niên, xác thật không nên trước tiên quá thượng dưỡng lão sinh hoạt, "Ta đợi lát nữa cùng hắn nói chuyện, Giang gia quyền lợi là nên còn cho hắn."
Chính kế hoạch cùng phu nhân đi du lịch tinh du ngoạn Giang gia chủ thình lình đánh cái hắt xì.
Tuy nói muốn đem quyền lợi giao trở về, trước mắt trên tay sự vẫn là muốn giải quyết, Giang Mạch nhất nhất hồi phục tin nhắn, xử lý xong công vụ cả buổi chiều liền đi qua, buổi tối, Giang Mạch mang theo Cesar cùng trở về Giang gia, chuyện này giáp mặt nói muốn hảo một chút.
Ở Giang phụ Giang mẫu trước mặt qua minh lộ sau, Giang Mạch ngẫu nhiên sẽ cùng Cesar đi ra ngoài trụ, Giang phụ quản không được hai người, đơn giản nhắm mắt làm ngơ, từ bọn họ đi, ở bên ngoài trụ so ở hắn trước mắt tú ân ái khá hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...