Alicia nhà ăn trang hoàng thập phần ấm áp, mỗi cái chỗ ngồi đều là đơn độc ngăn cách, sẽ không bị người khác ảnh hưởng. Dù cho như vậy, Cố Tranh vẫn là lựa chọn một cái đơn độc ghế lô.
Ấm hoàng ánh đèn hạ, không khí gãi đúng chỗ ngứa, Giang Mạch ăn mỹ vị điểm tâm ngọt, tâm tình cũng đi theo thả lỏng lại, tưởng như vậy nhiều làm gì đâu, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đã đến giờ, hắn muốn biết tự nhiên sẽ có đáp án.
Hắn làm việc từ trước đến nay tùy tâm, có từng yêu cầu tưởng nhiều như vậy, huống hồ hắn ở thế giới này cảm giác được đã từng ở Cố Tranh trên người lưu lại linh lực, trước mắt người rốt cuộc có phải hay không, nghiệm chứng một phen tự nhiên là có thể biết.
Đều nói dưới đèn chiếu mỹ nhân, lời này không giả, ánh đèn hạ, Cố Tranh mặt bộ đường cong nhu hòa xuống dưới, hắn ăn mặc Armani mới nhất khoản màu trắng áo sơmi, cổ tay áo vãn khởi, lộ ra rắn chắc cánh tay. Hắn nhìn về phía Giang Mạch ánh mắt như kia ấm màu vàng ánh đèn, tràn ngập nhu tình.
"Giang Mạch, ta......"
Giang Mạch đầu ngón tay nhẹ để môi đỏ, "Ta biết ngươi muốn nói cái gì, đừng nói ra tới, chờ ta tìm được ta muốn đáp án, ta sẽ cho ngươi cho ngươi hồi đáp."
Cố Tranh yên lặng nhắm lại miệng, cho chính mình uy khẩu bơ, cảm thấy cửa hàng này hữu danh vô thực, vốn nên thơm ngọt bơ ăn lên lại mang theo cay đắng.
"Ngươi phía trước chia ta văn kiện, về Tô Hoài Thanh sự, như thế nào tra được?"
Cố Tranh thân phận Giang Mạch đại khái là biết đến, nhưng Tô Hoài Thanh trọng sinh đã hơn một năm, hắn làm việc chưa bao giờ chính mình ra mặt, huống hồ phía sau còn đứng mấy cái đại lão. Cố Tranh chia hắn tin tức thập phần kỹ càng tỉ mỉ, nếu không phải Giang Mạch trước tiên biết thế giới cốt truyện, là tuyệt đối vô pháp đoán được, Tô Hoài Thanh phía sau có như vậy đại một trương ích lợi võng.
Nên nói không hổ là vai chính sao?
Giang Mạch nhớ rõ, ở nguyên bản thế giới phát triển trung, Tô Hoài Thanh tương lai sẽ cùng bảy cái nam nhân ở bên nhau, này bảy người phân biệt đến từ chính giới, thương giới, y giới, hắc đạo, nghiên cứu khoa học giới, giải trí giới, hơn nữa đều là trong vòng lĩnh quân nhân vật, tỷ như Cố Thượng Thành, hắn sẽ là Cố gia mới nhậm chức gia chủ.
"Phí một phen công phu mới tra được, cái này Tô Hoài Thanh không có mặt ngoài đơn giản như vậy, ngươi phải cẩn thận hắn."
Đóng gói cấp Giang Mạch văn kiện đã thực kỹ càng tỉ mỉ, nhưng còn có một ít đề cập đến càng cao mặt đồ vật, cũng không có chia Giang Mạch.
Giang Mạch gật đầu ứng "Đúng vậy", hắn biết làm vai chính là có thể được đến thế giới phù hộ, hắn sẽ không mạo muội đi đối phó vai chính, nếu là không cẩn thận, rất có khả năng sẽ lật thuyền.
Hắn lại không phải không ở vai chính trên người lật qua thuyền.
Thế giới này vai chính lớn nhất bàn tay vàng chính là hắn hậu cung bảy cái nam nhân, bất quá hiện tại đã có hai cái bị Giang Mạch bài trừ bên ngoài, dư lại còn có năm cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiction généraleHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...