Tương lai thực tế ảo 12

48 2 0
                                    

Giang Mạch nghĩ tới nghĩ lui vẫn là cấp đối phương trở về một cái tin tức, hồi tin tức không bao lâu, đối phương lại phát tới một cái.

Đại hoàng tử: Không cần cảm tạ, Giang gia vốn chính là bởi vì ta cùng nhị đệ mới gặp này hết thảy.

Giang Mạch cười cười, cảm thấy này Đại hoàng tử là một cái khó có lý người. Hắn không có tiếp tục hồi tin tức, bắt đầu xử lý Giang gia sinh ý thượng sự.

Đối thủ cạnh tranh, bên trong nhân viên, muốn đánh Giang gia chủ ý người đếm không hết, Giang Mạch cần thiết ở này đó người động thủ trước làm chút cái gì kinh sợ trụ bọn họ, nếu là bọn họ đồng thời làm khó dễ, chính là Giang Mạch cũng sẽ cảm thấy khó giải quyết.

Đại hoàng tử mỗi ngày đều sẽ phát tin tức lại đây, nếu là Giang Mạch không vội, sẽ bồi hắn liêu vài câu, vội lên, liền không rảnh lo hắn.

Phi thuyền tao ngộ dị thú, xảy ra chuyện không chỉ là Giang gia cha mẹ, chuyện này tuôn ra tới sau, khiến cho đế quốc người danh rộng khắp chú ý.

Phi thuyền rủi ro không thể so mặt khác, đây là cùng mỗi người thiết thân ích lợi tương quan, nếu là lần này sự kiện không chiếm được hoàn thiện giải quyết, về sau ai còn dám ngồi phi thuyền.

Giang Mạch click mở trên mạng bình luận, lần này Nhị hoàng tử ốc còn không mang nổi mình ốc, không có áp xuống bình luận, bình luận khu một mảnh tinh phong huyết vũ.

Ăn dâu tây dương: Nghe nói chiếc phi thuyền này ngồi không ít đại nhân vật, ta như thế nào nghe thấy được một cổ âm mưu hương vị [ đầu chó.JPG]

Thả bay tự mình: Trên lầu như vậy vừa nói, càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng a.

Sao sao sao sao sao sao: Nhưng tuyến đường an toàn vấn đề không phải đế quốc ở quản sao? Phía trước hình như là Đại hoàng tử ở phụ trách.

Tương kế tựu kế giang: Trên lầu là nơi nào tới thôn võng thông, Đại hoàng tử hôn mê 5 năm, những việc này đã sớm không về hắn quản, hiện tại là Thái Tử cũng chính là Nhị hoàng tử ở quản, nói nơi này, ta không thể không âm mưu luận một chút, từ Nhị hoàng tử tiếp nhận tuyến đường an toàn vấn đề, giống như ra không ít chuyện, emmm......

Khảo chứng đệ nhất: Ta đi phiên gần 5 năm xã hội tin tức, trên lầu vị này huynh đệ nói không thành vấn đề a, thật là như vậy, 【 hình ảnh 1】【 hình ảnh 2】【 hình ảnh 3】【 hình ảnh 4】【 hình ảnh 5】.

Ăn dưa quần chúng: Trên lầu hình ảnh ta nhìn kỹ, ta cũng tưởng âm mưu luận một chút.

......

Nhị hoàng tử nhìn này đó bình luận, nổi trận lôi đình, "Cô muốn như vậy khống chế bình luận các ngươi chính là như vậy khống chế?! Lại làm cho bọn họ nói tiếp, cái gì đều đến bị bọn họ nói ra!"

Tâm phúc thủ hạ có khổ nói không nên lời: "Điện hạ, chúng ta người đã ở khống chế, nên xóa cũng đều xóa, nhưng này đó bình luận cuồn cuộn không ngừng, như thế nào cũng xóa không xong a."

Bọn họ cũng thực tuyệt vọng a, nhìn những người này càng nói càng tiếp cận chân tướng, bọn họ tổng không thể trực tiếp đi uy hiếp những người đó đi, kia chẳng phải là chứng thực những cái đó đồn đãi.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ