Dưỡng tử nghịch tập 13

160 15 0
                                    

Cố Tranh đại bại Tây Lương sau, Tây Lương vẫn luôn thực an phận, Tây  Bắc vô chiến sự, hoàng đế cũng không đề cập tới phóng Cố Tranh hồi Tây  Bắc sự, ngược lại ở kinh thành cho hắn tìm cái không lớn không nhỏ sai  sự, Cố Tranh cũng nhạc ở kinh thành bồi Giang Mạch, từ đây ở kinh thành  dàn xếp xuống dưới.

Ba năm thời gian thoảng qua, Cố Tranh phái đi  tra Cao Kiều Viễn người gần nhất mới mang về xác thực tin tức, không tra  không biết, nguyên lai cái này Cao Kiều Viễn căn bản là không phải Đại  Lương người, hắn đến từ Tây Lương, hơn nữa là Tây Lương hoàng thất.

Ba  năm tới, Giang Mạch thành công đem nguyên chủ phụ thân lưu lại sinh ý  mở rộng vài lần, thuận tiện đem sinh ý trọng tâm chuyển qua kinh thành,  cùng Giang Châu Giang gia dần dần phân rõ giới tuyến. Giang Mạch loại  này cách làm làm Giang Châu Giang gia, đặc biệt là Giang Kính nhật tử  càng thêm không hảo quá.

Giang gia sinh ý vốn dĩ làm được rất đại,  nhưng mấy năm gần đây, ở Giang Mạch âm thầm thao tác hạ, Giang gia sinh  ý kịch liệt co lại, nếu không phải ra Giang Hàm Dư một cái Trạng  Nguyên, hiện tại ở trong triều phát triển không tồi, Giang gia phỏng  chừng sẽ trực tiếp rớt ra Giang Châu nhất lưu thế gia vòng.

Lại  nhân Giang Hàm Dư tồn tại, Dư thị không hề giúp đỡ Giang Kính, Giang  Kính vốn dĩ liền không phải cái làm buôn bán nguyên liệu, chỉ phải trơ  mắt nhìn Giang Mạch sinh ý càng làm càng lớn, chính mình trên tay sinh ý  một ngày không bằng một ngày, nhi tử cũng ở vợ cả khuyến khích hạ càng  ngày càng xa cách chính mình.

Giang Kính là cái cực hảo cường người, luân phiên đả kích dưới, rốt cuộc khiêng không được ngã bệnh.

Giang Mạch buông trong tay giấy viết thư, cười nhạo nói: "Giang Kính hiện giờ bị bệnh, nhưng thật ra lại nhắc mãi khởi ta."

Giang  Mạch trong tay tin, đúng là Giang Kính gửi lại đây, lời nói khẩn thiết,  lời trong lời ngoài đều đang nói: Đại ca không còn nữa, hắn không chiếu  cố hảo đại ca lưu lại thê nhi, hiện giờ hắn bị bệnh, sợ là thời gian  không nhiều lắm, hy vọng Giang Mạch cùng Giang Hàm Dư hai huynh đệ có  thể lẫn nhau nâng đỡ, nếu khả năng nói, hắn muốn gặp Giang Mạch.

Cố  Tranh từ phía sau ôm chặt Giang Mạch, hôn hôn hắn mẫn cảm vành tai,  nói: "Mạch Mạch cần gì phải để ý đến hắn, bất quá là châu chấu sau thu  thôi."

Giang Mạch sau này nằm đi, mặc kệ chính mình đem toàn thân  trọng lượng đè ở phía sau nam nhân trên người, thích ý nheo lại đôi mắt,  nói: "Vậy như hắn mong muốn, ta hồi tranh Giang Châu, đem Giang gia sự  hoàn toàn giải quyết."

Giang Kính mưu hại Giang Hạc chứng cứ đã  có, Dư thị cũng nguyện ý ra quan phủ làm chứng, chỉ cần Giang Mạch đáp ứng,  chờ sự tình hạ màn sau, Giang gia đời kế tiếp gia chủ cần thiết là con  trai của nàng.

Giang Mạch đối Giang gia có thể có có thể không,  chính hắn đều không xác định còn sẽ ở thế giới này đãi bao lâu, huống hồ  Dư thị đại nhi tử cũng không có thương tổn quá nguyên chủ, Giang Mạch  cảm thấy chỉ cần đối phương không phải Giang Hàm Dư, đem Giang gia làm  nhân tình đưa ra đi cũng khá tốt.

Giang Mạch bổn tính toán một  người hồi Giang Châu, nào từng tưởng Cố Tranh ngoài miệng đáp ứng hảo  hảo, ngầm lại đẩy công vụ, đi theo Giang Mạch một đường tới rồi Giang  Châu.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ