Tương lai thực tế ảo 23

43 1 0
                                    

Tưởng cũng biết, này lễ không phải cái gì chuyện tốt.

Giang Mạch nghĩ nghĩ, cảm thấy chính mình có thể đi nhìn xem, Tạ Thời đến tột cùng muốn làm cái gì.

Cố ý chọn cái Cesar không ở nhật tử, Giang Mạch đi giam giữ Tạ Thời cùng Nhị hoàng tử ngục giam. Bởi vì hắn cùng Cesar quan hệ, hắn thuận lợi tiến vào không cho người thăm tù trọng phạm ngục giam. Tinh tế thời đại, hết thảy đều là siêu hiện đại hoá, ngục giam cũng không ngoại lệ.

Thiết hôi sắc kim loại kiến trúc, quang giám lượng người sàn nhà ảnh ngược ra tới hướng người thân ảnh, Giang Mạch đi theo ngục giam người phụ trách phía sau, khi cách nhiều ngày, lại một lần gặp được vai chính.

So với lần trước gặp mặt, Tạ Thời chật vật không ít, hắn ăn mặc thống nhất phạm nhân trang phục, sắc mặt tiều tụy, thấy Giang Mạch một mình lại đây, hắn trong mắt ánh sáng lượng.

"Ngươi quả nhiên tới." Thời gian dài không nói lời nào, Tạ Thời thanh âm có chút nghẹn ngào, hắn ngồi ở Giang Mạch trước mặt, khóe miệng gợi lên một cái quỷ dị độ cung.

Giang Mạch cười cười, hỏi lại: "Ngươi muốn ta tới, là tưởng cùng ta nói cái gì?"

"Không hổ là Giang gia tiểu thiếu gia, ngươi nếu tới, không ngại đoán xem, ta nói muốn đưa ngươi một phần đại lễ, này ' lễ ' hiện giờ ở nơi nào?"

Khóe miệng giơ lên độ cung càng lúc càng lớn, Nhị hoàng tử sở làm những cái đó sự tình bại lộ sau, hắn biết chính mình sẽ có như vậy một ngày, bị vạn người phỉ nhổ, thân bại danh liệt mà chết đi, hắn không hảo quá người khác cũng mơ tưởng hảo quá, đặc biệt là Giang Mạch —— trong thế giới này lớn nhất biến số.

"Nên làm ta biết đến thời điểm ta tổng hội biết, ta hôm nay tới chỉ là muốn hỏi một câu, Tạ Thời, vì một giấc mộng, làm được hiện giờ tình trạng này, ngươi hối hận sao?"

Hối hận sao? Tạ Thời mặt lộ vẻ mờ mịt, trong mộng hết thảy như kính hoa thủy nguyệt, rõ ràng rõ ràng có thể thấy được, gần ngay trước mắt, lại xúc chi tức tán, hắn càng muốn giữ lại càng tiêu tán càng nhanh.

"Tới rồi tình trạng này lại nói hối hận hay không, còn có cái gì ý nghĩa đâu?" Nhìn chằm chằm chính mình bóng loáng tinh tế tay, này đôi tay, nhìn sạch sẽ, kỳ thật không biết dính nhiều ít máu tươi, hối hận? Từ dưới quyết định kia một khắc khởi, hắn đã không có hối hận đường sống.

"Cũng là." Giang Mạch bình tĩnh mà trả lời, hắn không hỏi bất luận cái gì cùng kia phân "Đại lễ" có quan hệ sự, Tạ Thời cũng không hề chủ động nhắc tới, tại đây gian tứ phía đều có theo dõi trong phòng, bọn họ tâm bình khí hòa mà hàn huyên sẽ thiên.

Thăm hỏi thời gian thực mau tới rồi, Giang Mạch cùng Tạ Thời từ biệt rời đi, đây là bọn họ cuối cùng một lần gặp mặt, từ nay về sau, Tạ Thời tên này không còn có xuất hiện ở Giang Mạch trong sinh hoạt.

Giang Mạch đi ra ngục giam, bên ngoài tí tách tí tách mưa nhỏ, mê mang sắc trời hạ, một người nam tử cao lớn chấp dù đứng ở trong mưa, ánh mắt nặng nề nhìn hắn.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ