Tương lai thực tế ảo 18

52 2 0
                                    

Giang Mạch không muốn chưởng quản to như vậy Giang gia, thu thập những cái đó lòng mang dị tâm người sau, dần dần hạ phóng quyền lợi, làm cho Giang phụ sau khi trở về có thể lập tức cầm quyền.

Tạ gia yến hội sau, Đế Tinh thế cục càng thêm khẩn trương, đế quốc đương nhiệm hoàng đế tuổi lớn, đối mấy cái thành niên hoàng tử đều cảnh giác thực, đặc biệt là mới vừa tỉnh lại Cesar.

Lấy cớ Cesar yêu cầu tu dưỡng, hoàng đế cho hắn an bài cái thanh nhàn chức vụ, hiện tại không có gì thực quyền, suốt ngày cũng không có gì công vụ muốn xử lý, mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, chính hắn nhưng thật ra nhạc thanh nhàn, lâu lâu tới tìm Giang Mạch.

Tạ Thời như hắn theo như lời, không cách mấy ngày liền cho hắn phát tới thiệp mời, muốn cùng hắn thấy một mặt, định ngày hẹn địa phương không phải Tạ gia, mà là Đế Tinh một nhà nổi danh quán trà.

Cesar không yên tâm Giang Mạch một người, nói như thế nào cũng muốn đi theo cùng nhau tới, Giang Mạch nghĩ nghĩ, mặc kệ vai chính muốn làm cái gì hắn đều sẽ không làm hắn thực hiện được, Cesar đi theo cùng đi cũng không sao.

Bọn họ đi không muộn, so ước định thời gian còn muốn sớm một chút, tới ước định địa điểm thời điểm Tạ Thời đã chờ sau đã lâu.

Chú ý tới Tạ Thời nhìn về phía hắn phía sau ánh mắt, Giang Mạch giải thích: "Quản gia không yên tâm ta đơn độc ra cửa, một hai phải ta mang cái bảo tiêu, Tạ gia chủ sẽ không để ý đi?"

Tuy rằng đồng ý mang Cesar lại đây, nhưng gióng trống khua chiêng đem người mang đến hiển nhiên không có khả năng, Cesar trên mặt mang quân bộ mới nhất nghiên cứu chế tạo ra sinh vật mặt nạ, che giấu thân phận thật sự, ra vẻ một người bảo tiêu, trầm mặc mà đi theo Giang Mạch phía sau.

Tạ Thời nhìn nhiều người nọ vài lần, này bảo tiêu thân hình cao lớn, dung mạo bình phàm, một thân lệ khí giấu với dưới da, rõ ràng vũ lực giá trị không thấp. Giang gia gia đại nghiệp đại, gia chủ một mạch hiện giờ chỉ có Giang Mạch một người ở Đế Tinh, hắn lại là vũ lực giá trị tương đối thấp hèn giống cái, mang cái bảo tiêu tới dự tiệc thực bình thường.

Tạ Thời không thấy ra cái gì sơ hở, toại cười nói: "Không có việc gì, an toàn quan trọng."

Quán trà lệ thuộc Tạ gia, đỉnh đầu đại Boss ước người tới nơi này, làm quán trà lão bản thụ sủng nhược kinh, phòng là sớm đã chuẩn bị tốt, thoải mái, an tĩnh, tuyệt không sẽ có cái gì không có mắt người tiến đến quấy rầy.

Hết thảy chuẩn bị thỏa đáng sau, người hầu nối đuôi nhau mà ra, đem không gian để lại cho khách nhân.

Cesar khách khí dẫn người ngồi xuống, "Giang thiếu gia cùng ta giống nhau là Hoa Hạ hậu nhân, ta tự chủ trương lựa chọn ở chỗ này gặp mặt, hy vọng ngươi có thể thích."

"Tạ gia chủ khách khí."

Ngươi tới ta đi khách sáo một phen sau, đề tài dần dần đi vào quỹ đạo, Giang Mạch dẫn đầu mở miệng: "Không biết Tạ gia chủ muốn cùng ta nói cái gì sự?"

"Giang tiên sinh là người thông minh, người thông minh thường thường biết như thế nào làm đối chính mình có lợi nhất, không phải sao?" Tạ Thời buông trong tay bạch đế thanh hoa chén trà, mặt mày mỉm cười.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ