Thời gian đảo mắt qua đi, Cố Tranh mãi cho đến cuối năm đều không có lại đến Hoa Quốc, hắn gọi điện thoại nói cho Giang Mạch, trong nhà có nhân sinh bị bệnh, hắn tạm thời đi không khai.
Cố Tranh lần này trở về là thật sự vội, Larsen lão gia tử bệnh cũ tái phát, nằm vào phòng chăm sóc đặc biệt ICU, Larsen gia tộc gánh nặng lập tức toàn đè ở Cố Tranh trên người, đừng nói không ra thời gian đi gặp Giang Mạch, hắn hiện tại hận không thể một người bẻ thành hai người dùng.
Công ty sự hơi chút nhẹ nhàng một chút, rốt cuộc hắn tiếp nhận công ty có một đoạn thời gian, bên trong nên rửa sạch người đều rửa sạch, không có gì người ở ngay lúc này ra tới làm yêu. Khó chính là gia tộc bên này, Larsen lão gia tử này một bệnh, tương đương với đè ở mọi người đỉnh đầu một tòa núi lớn trực tiếp không có, ngày thường ngại với Larsen lão gia tử uy áp không dám tác loạn người, cái này toàn bộ chạy ra.
Cố Tranh vội vàng đủ loại công sự đồng thời, còn muốn cùng này nhóm người đấu trí đấu dũng, thật sự là tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, hắn mỗi ngày duy nhất thả lỏng thời gian, chỉ có cùng Giang Mạch cố định trò chuyện nửa giờ.
Giang Mạch nhìn Cố Tranh một ngày so với một ngày tiều tụy, đau lòng lại không hề biện pháp, hắn không thể thế hắn giải quyết rớt sở hữu sự tình, đó là chính hắn nhân sinh, yêu cầu chính hắn đi đi. Tuy rằng không thể giúp hắn giải quyết ngoại tại vấn đề, đối chính hắn bản thân vấn đề, Giang Mạch vẫn là có thể giúp một chút vội.
Mỗi lần gọi điện thoại khi, Giang Mạch đều sẽ ở chính mình thanh âm thượng bí mật mang theo một tia thần hồn chi lực, hoặc nhiều hoặc ít có thể giảm bớt một chút Cố Tranh tinh thần thượng mỏi mệt, bởi vì hai người cách xa nhau khoảng cách thật sự quá xa, Giang Mạch chỉ có thể làm được trình độ này.
Cố Tranh mỗi lần cùng Giang Mạch nói chuyện điện thoại xong đều cảm thấy tinh thần phấn chấn, hắn không biết đây là Giang Mạch cố tình vì này kết quả, chỉ cảm thấy tình yêu lực lượng thật là cường đại, chỉ là cùng Giang Mạch nói một lát lời nói, hắn tựa như sung điện dường như, tinh thần tràn đầy.
Cho dù cách hơn phân nửa cái địa cầu, hai người tâm thật là liền ở bên nhau, mỗi khi Cố Tranh mệt mỏi, cảm thấy chính mình khiêng không được, ngẫm lại Giang Mạch, hắn lại cảm thấy chính mình có thể kiên trì đi xuống, Giang Mạch là hắn lực lượng suối nguồn.
[ Manh Bảo số 1 ] thật lớn thành công làm thế nhân nhìn đến Đồ Linh khoa học kỹ thuật tiềm lực, quốc nội lớn lớn bé bé công ty tìm tới môn tới, tìm kiếm hợp tác, nhất hào sự bọn họ cắm không được tay, này không phải còn có khác sao?
Lúc này, hối hận nhất không gì hơn năm đó cự tuyệt quá trợ giúp Đồ Linh khoa học kỹ thuật người, nếu là khi đó duỗi tay giúp một phen, kết cái thiện duyên, hiện tại gì sầu không có hợp tác cơ hội.
Đáng tiếc trên đời không có thuốc hối hận, bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn những cái đó ở Đồ Linh khoa học kỹ thuật khó khăn khi duỗi tay giúp một phen người, hiện tại đi theo Đồ Linh công ty mặt sau, cơm ngon rượu say.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...