Dưỡng tử nghịch tập 12

163 12 2
                                    

Phản bội người kêu Chương Việt, 40 trên dưới, đơn từ bề ngoài xem, là  cái thực nho nhã thư sinh, ai có thể nghĩ đến, như vậy một người ẩn núp  ở Cố Tranh bên người mười năm lâu, liền vì tìm một cái hạ độc cơ hội.

Giang  Mạch hai người đến ám lao thời điểm, Chương Việt bị trói ở hình giá  thượng, trên người ăn mặc một kiện nửa cũ màu lam trường bào, trừ bỏ sắc  mặt tái nhợt ngoại, nhìn không tới bất luận cái gì hành hình qua đi dấu  vết.

Này gian nhà tù thập phần trống trải, hình đặt tại thiên  trung gian vị trí, đối diện hình giá bày án bàn cùng ghế bành, bên phải  là một loạt hình cụ. Giờ phút này thẩm vấn người đã rời đi, nơi này cũng  chỉ dư lại Giang Mạch, Cố Tranh, Chương Việt cùng với Ám Ngũ bốn người.

Chương  Việt giương mắt da, cười nhạo nói: "Tam hoàng tử, nga không, hiện tại  hẳn là Tần Vương điện hạ, điện hạ ngày gần đây bất chính là xuân phong  đắc ý thời điểm, như thế nào sẽ nghĩ đến tới xem kẻ hèn một cái tù  nhân!"

Cố Tranh giơ tay, đứng ở một bên Ám Ngũ lập tức đem lời  khai đệ thượng, Cố Tranh tùy ý quét vài lần, không lắm để ý đem nó ném  đến một bên, đại mã kim đao mà ngồi ở ghế thái sư, nói:

"Ta không quan tâm ngươi quá khứ hết thảy, chỉ muốn biết, rốt cuộc là bởi vì ai, ngươi mới phản bội ta."

"Lời khai không phải nói rất rõ ràng sao?" Chương Việt cúi đầu, thấy không rõ trên mặt biểu tình.

"Không,  như vậy lời chứng chính ngươi đều sẽ không tin, không phải sao? Ngươi  ta quen biết mười năm lâu, ta tự nhận đối với ngươi vẫn là hiểu biết."

Nói  xong câu đó, Cố Tranh không ở chú ý Chương Việt, mà là đem ánh mắt dời  về phía bên kia, phóng nhu thanh âm, nói: "Mạch Mạch, lại đây ta nơi  này."

Chương Việt đi theo Cố Tranh bên người mười năm lâu, có từng  gặp qua Cố Tranh như vậy ôn nhu nói chuyện, hắn trong lòng tò mò, nhịn  không được thoáng ngẩng đầu. Chỉ thấy một vị thân xuyên màu trắng hoa  phục thiếu niên bước đi nhẹ nhàng hướng Cố Tranh đi đến, ở Cố Tranh ý  bảo hạ, rất là dịu ngoan ngồi ở đối phương trên đùi.

Chương Việt:!!!

Tựa  hồ còn ngại đối quá khứ tâm phúc tạo thành kích thích không đủ, Cố  Tranh một bàn tay ôm lấy Giang Mạch eo, một bàn tay thưởng thức Giang  Mạch ngón tay, thân mật mà ở đối phương bên tai nói nhỏ lên.

Tự Cố  Tranh trở lại kinh thành tới nay, Chương Việt vẫn luôn bị nhốt ở ám  trong nhà lao, căn bản không biết ngoại giới hai người nghe đồn đã bay  đầy trời. Hắn rất tò mò, có thể đem Cố Tranh mê thành như vậy bộ dáng,  sẽ là như thế nào một người.

Trong lúc suy tư, hắn nghe thấy quần  áo vuốt ve phát ra tiếng vang, phục hồi tinh thần lại liền nhìn đến hắn  tò mò người đã đứng ở hắn cách đó không xa. Hắn nhìn về phía thiếu niên,  đầu tiên chú ý tới, là cặp mắt kia, rực rỡ lung linh, phảng phất gặp  được giữa hè ban đêm nhất lộng lẫy tinh quang.

Còn không có tới  kịp thấy rõ đối phương diện mạo, liền cảm nhận được một cổ tôi băng  dường như tầm mắt hướng hắn quét tới, Chương Việt cúi đầu, trong đầu lại  không ngừng hiện ra cặp kia rực rỡ lung linh đôi mắt.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ