Dọc theo đường đi, Tiểu Chu không dám hỏi nhiều, sợ nhắc tới Giang Mạch chuyện thương tâm. Giang Mạch cúi đầu xem di động, một phong tin nhắn lẳng lặng nằm ở màn hình, phát kiện người là Lê Dương trợ lý.
"Tiểu Chu, đi vòng đi sân bay." Nắm di động tay thoáng dùng sức, Giang Mạch tự hỏi một lát, mở miệng đối Tiểu Chu nói.
Cố Tranh về nước.
Giang Mạch tới sân bay thời điểm, phi cơ còn không có đến, một vị thân xuyên màu đen tây trang váy, tóc dài quấn lên giỏi giang nữ tính nghênh diện đi tới.
"Ngươi hảo, Giang tiên sinh, ta là Lê Dương Lê lão sư trợ lý Vạn Phỉ."
Cùng đi theo Lê Dương bên người dư phóng bất đồng, Vạn Phỉ vẫn luôn ở quốc nội hiệp trợ xử lý Lê Dương phòng làm việc, Giang Mạch di động thượng tin nhắn chính là Vạn Phỉ phát. Lê Dương ở thượng phi cơ trước thông tri Vạn Phỉ, tiếp cơ khi cấp Giang Mạch phát cái tin tức, nếu là Giang Mạch lại đây, Cố Tranh khẳng định sẽ cao hứng.
"Ngươi hảo." Giang Mạch nắm lấy đối phương vươn tay phải, chợt buông ra.
Vạn Phỉ nhìn xuống tay biểu, "Còn có nửa giờ phi cơ tới, chúng ta đi trước bên kia chờ."
Ba người đi đến sân bay phụ cận một tiệm cà phê, Giang Mạch kêu một ít đồ ngọt, ngồi ở dựa cửa sổ vị trí thượng, Vạn Phỉ ngồi ở đối diện, xem Giang Mạch điểm một bàn đồ ngọt, lại hướng cà phê thả tam muỗng đường, kinh ngạc nói: "Giang tiên sinh thích điểm tâm ngọt?"
Giang Mạch gật đầu: "Cá nhân yêu thích, cùng nhau?"
Làm nữ sinh, rất ít có người có thể cự tuyệt hoá trang tinh mỹ đồ ngọt, nếu là ngày thường, Vạn Phỉ khẳng định sẽ tận lực khắc chế chính mình, sẽ không mặc kệ chính mình ăn này đó đồ ăn, nhưng nhìn Giang Mạch một ngụm một ngụm ăn vui sướng, nàng bất tri bất giác trung đi theo ăn không ít.
Rời đi trước, Vạn Phỉ nhìn trên bàn cơm còn thừa không có mấy đồ ăn khóc không ra nước mắt, này một cơm, yêu cầu ở phòng tập thể thao đã lâu mới có thể tiêu hao rớt!
Phi cơ đúng giờ tới, bởi vì Lê Dương thân phận đặc thù, sợ bị người nhận ra tới, Cố Tranh đoàn người đi khách quý thông đạo.
Giang Mạch mang theo khẩu trang, hạ thấp chính mình tồn tại cảm, đi theo Vạn Phỉ mặt sau, hắn hôm nay chỉ xuyên kiện đơn giản màu trắng áo thun xứng quần jean, trên mặt hơi chút làm điểm ngụy trang, làm người không đến mức liếc mắt một cái liền nhận ra hắn tới.
Cố Tranh đi ra sân bay, liếc mắt một cái liền nhìn đến đứng ở Vạn Phỉ phía sau Giang Mạch, không thể diễn tả vui mừng từ đáy lòng dâng lên, hắn không tự giác nhanh hơn nện bước.
Nơi này là sân bay, hắn không hảo làm cái gì khác người động tác, chỉ là đứng ở Giang Mạch trước người, liếc mắt một cái không nháy mắt mà nhìn chằm chằm hắn xem. Lê Dương theo kịp, vô ngữ nói: "Các ngươi không cần ở chỗ này đối diện không nói gì a, chúng ta trước lên xe."
Cố Tranh người chờ ở sân bay, đoàn người ở sân bay tách ra, từng người thượng từng người xe.
Cố Tranh không có thượng chính mình xe, hắn đối tài xế làm cái thủ thế, tài xế yên lặng đem xe khai đi. Cố Tranh đi hướng Giang Mạch, không nói một lời mà đi theo hắn lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Genel KurguHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...