Quân lâm thần hạ 21

34 2 0
                                    

Liễu Tử Ngu không có lập tức trả lời, hắn giờ phút này trong lòng thực loạn, hắn biết chính mình không phải chân chính Phương Lăng, vừa mới bắt đầu là một loại trực giác, cùng Phương gia người ở chung sau càng là xác định này một phỏng đoán, chỉ là hắn không có quá vãng ký ức, thân thể lại bị trọng thương, tạm thời chỉ có thể đãi ở Phương gia, chờ nhớ tới cái gì lại nói.

Này nhất đẳng chính là ba năm, ba năm qua đi, hắn như cũ không nhớ tới cái gì, hắn đối quá vãng ký ức không có bao lớn chấp niệm, nghĩ không ra liền nghĩ không ra đi.

Nhưng hôm nay, ký ức chìa khóa bị đưa đến trước mắt, hắn muốn tiếp sao?

Liễu Tử Ngu cười khổ, hắn chỉ có thể tiếp.

Hoàng đế đem này đem chìa khóa đưa đến chính mình trước mắt, ý tứ không cần nói cũng biết, hắn hy vọng hắn tiếp được này đem chìa khóa. Liễu Tử Ngu vẫn là có chút khó hiểu, thân phận thật của hắn rốt cuộc là cái gì, đáng giá bệ hạ tự mình tới hỏi hắn.

Hắn nghiêng đầu, không có gì bất ngờ xảy ra đâm vào một đôi lo lắng con ngươi, Liễu Yến, là hắn mất đi ký ức ba năm duy nhất một cái thiệt tình đối hắn người tốt, không vì bất luận cái gì ích lợi, hắn đối hắn hảo, đơn giản là hắn là Liễu Tử Ngu người này.

"Hết thảy nghe theo bệ hạ an bài." Hắn cúi người hành lễ, bệ hạ hỏi như vậy, khẳng định là thân phận thật của hắn có giá trị, bệ hạ đối hắn có ân cứu mạng, hắn nói ra Liễu Tử Ngu đều sẽ đi hoàn thành, báo đáp này phân ân tình.

Giang Mạch đi xuống tới, vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Yên tâm, trẫm sẽ không thương tổn ngươi, quá mấy ngày Dật Vương che giấu tung tích tới kinh thành, trẫm lại an bài các ngươi gặp mặt."

"Dật Vương muốn tới kinh thành?" Liễu Yến kinh ngạc, hắn là biết một bộ phận cốt truyện người, Dật Vương người này ở bình phục cơ hồ là cái thần thoại, hắn tới đại thần cũng không phải là một chuyện nhỏ, đây là đến nhiều coi trọng đứa nhỏ này?

Dật Vương muốn tới đại thần, đến trước cùng tâm phúc thuộc hạ qua lại giao hảo khí, đãi hắn nói ra tính toán của chính mình, không ra dự kiến được đến một mảnh phản đối thanh.

"Điện hạ, trăm triệu không thể a!" Tâm phúc quỳ gối trước mặt khuyên can, "Chúng ta không biết tin tức này thật giả, lỗ mãng nhiên đi trước đại Thần Kinh đều, thật sự không ổn."

Địa vị cao người trên không nói một lời, bóng ma chặn hắn tầm mắt, không người nào biết hắn suy nghĩ cái gì.

Tâm phúc còn ở khuyên: "Điện hạ, ngài muốn qua đi, ít nhất đến trước xác định một chút tin tức thật giả đi, ít nhất chờ xác định là thật tin tức sau lại qua đi a."

Dật Vương không dao động, này đó tâm phúc đi theo hắn bên người rất lâu rồi, biết nhà mình điện hạ tính cách, nói là nói không thông, đặc biệt là về chuyện này, chỉ có thể lui một bước, "Điện hạ nếu là muốn đi, làm phong ảnh vệ đi theo đi."

Phong ảnh vệ là một chi độc đáo quân đội, tới vô ảnh đi vô tung, cùng Cố Tranh thủ hạ Ẩn Linh Vệ có đến liều mạng, làm những người này đi theo, cho dù tin tức này sau lưng che giấu có thật lớn âm mưu, cũng có thể bảo đảm điện hạ có thể an toàn trở về.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ