Cố Tranh ngây ngẩn cả người, hắn chỉ là tâm tồn may mắn hỏi một câu, cũng làm hảo nhân ngư sẽ không đáp ứng chuẩn bị, hắn còn nghĩ đến rất nhiều khuyên bảo lý do, nếu là nhân ngư vẫn luôn không đáp ứng, hắn chuẩn bị ở kinh thành sự tất sau lại đến tìm hắn.
"Ngươi thật sự muốn cùng ta rời đi sao?" Cố Tranh không xác định hỏi: "Ta muốn đi kinh thành, đại khái muốn ở trên đường đi tám ngày tả hữu, ngươi có thể thời gian dài rời đi thủy sao?"
Nếu là Cố Tranh một người, ra roi thúc ngựa, thời gian có thể ngắn lại một nửa, mang lên Giang Mạch, nhất định phải dùng xe ngựa.
"Đúng vậy, ngươi sẽ chiếu cố hảo ta, đúng không?" Giang Mạch nhìn chằm chằm đối phương đôi mắt, này đôi mắt hắc trầm, thâm thúy, ảnh ngược chính mình thân ảnh, phảng phất toàn thế giới chỉ có thể dung hạ một cái hắn.
Giang Mạch chưa bao giờ là một cái vì chuyện nhỏ mà bỏ việc lớn người, trước kia thế giới bởi vì bị hệ thống khống chế, hắn quyết định không được chính mình nhân sinh, hiện tại khó được gặp được một cái có cảm giác người, hắn sẽ không co rúm đến liền buông tay đi nếm thử cũng không dám. Huống hồ, hắn có cảm giác, người này sẽ không làm chính mình thất vọng.
"Ngươi yên tâm, ta nhất định có thể chiếu cố hảo ngươi, ngươi có cái gì cấm kỵ sao? Có thứ gì không thể đụng vào? Dọc theo đường đi muốn mang nhiều ít thủy? Đối thủy chất có hay không cái gì yêu cầu?"
"Ta không như vậy kiều quý." Giang Mạch đánh gãy Cố Tranh vấn đề, giải thích nói: "Ta có thể biến ra hai chân, cùng các ngươi nhân loại giống nhau, không cần thời gian dài đãi ở trong nước."
Giang Mạch động động cái đuôi, chỉ thấy một trận bạch quang hiện lên, hoa lệ đuôi cá biến mất không thấy, thay thế, là một đôi thẳng tắp, thon dài chân.
Hắn đứng lên, thuần trắng trường bào buông xuống mà xuống, che khuất lỏa lồ bên ngoài phong cảnh.
"Muốn dẫn ta đi sao? Mang đi đã có thể không thể đổi ý!" Giang Mạch vươn một bàn tay, từ trên xuống dưới nhìn Cố Tranh, phát ra dò hỏi.
Thiếu niên cúi người, ánh mắt hơi rũ, có thể là bởi vì mới từ trong nước ra tới, thiếu niên trong mắt mang theo một chút hơi nước, hai mắt hơi hạp, một đôi mắt đựng đầy nhu tình.
Cố Tranh ánh mắt từ thiếu niên mặt dời về phía kia chỉ triều chính mình vươn tay, này chỉ tay giống như thường nhân giống nhau, đốt ngón tay rõ ràng, không có nhân ngư hình thái khi trong suốt màng.
"Đương nhiên!" Cố Tranh nắm lấy đối phương vươn tay, hoàn toàn không có nghĩ nhiều nửa câu sau lời nói, mượn lực đứng lên.
Thiếu niên tay cùng chính mình hoàn toàn không giống nhau, không có hàng năm tập võ lưu lại dấu vết, này đôi tay oánh bạch như ngọc, nếu không phải nhiệt độ cơ thể so người bình thường thấp, sẽ chỉ làm người cho rằng hắn là từ nhỏ liền sống trong nhung lụa nhà giàu công tử.
Hai người ly gần, Cố Tranh có thể cảm nhận được từ Giang Mạch trên người truyền đến đặc thù hơi thở, không phải bất luận cái gì một loại mùi hương, ngược lại nhàn nhạt, rất là hấp dẫn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiksi UmumHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...