Hiện đại hào môn 3

121 11 0
                                    

Lục Hành cầm lấy hợp đồng, từng trang lật xem đi xuống, hợp đồng kỹ càng tỉ mỉ liệt ra Lục Hành mỗi ngày yêu cầu làm sự tình, tiền lương đãi ngộ thực hảo, biết hắn từ trường học đuổi tới bên này không dễ dàng, hợp đồng cố ý đưa ra có thể an bài một cái tài xế chuyên môn đón đưa hắn.

"Nếu ngươi cảm thấy được không nói, liền ở trên hợp đồng ký tên." Khi nói chuyện, Giang phụ lấy ra bút đưa qua đi.

Không cần suy tư, Lục Hành ở trên hợp đồng xoát xoát thiêm thượng chính mình đại danh.

Giang phụ lấy về hợp đồng, phóng tới một bên, "Ta từ giáo sư Tạ nơi đó hiểu biết đến ngươi cơ bản tin tức, đối với ngươi thực vừa lòng, nếu là có thể nói, ta hy vọng ngươi chiều nay lưu lại nơi này, trước cùng ta tiểu nhi tử ở chung nhìn xem."

Trên hợp đồng chính thức công tác thời gian là bảy tháng số 12, ở hai ngày sau, Giang phụ hy vọng hai người có thể trước tiên ở chung ở chung, đối lẫn nhau có cái cơ bản hiểu biết.

"Ta không thành vấn đề." Lục Hành chạy nhanh trả lời nói, vì nhanh chóng thượng thủ bên này công tác, giáo sư Tạ cố ý cho hắn thả mấy ngày giả, làm hắn hảo hảo làm chuẩn bị.

Nghỉ hè sau khi kết thúc Lục Hành thượng đại tam, tưởng đem cao trung tri thức nhặt lên tới không tính dễ dàng, cũng may hắn bản lĩnh vững chắc, giáo sư Tạ lại mượn cho hắn một bộ cao trung sách giáo khoa, đối với sách giáo khoa, hắn thực mau có thể tìm về thượng cao trung khi trạng thái.

Lục Hành lưu lại cùng nhau ăn cơm trưa, làm hắn cảm thấy kinh ngạc chính là, Giang gia người lén ở chung bầu không khí cùng hắn suy nghĩ hào môn sinh hoạt hoàn toàn không giống nhau. Bọn họ ăn cơm tình hình lúc ấy lời nói việc nhà, giang ba ba lời nói không nhiều lắm, lại có thể thời khắc cố kỵ đến thê nhi, ở chỗ này, hắn có thể thực rõ ràng cảm giác được gia hương vị.

Cơm trưa sau khi kết thúc, Giang phụ chạy đến công ty, Giang mẫu lưu tại trong nhà, chăm sóc hai đứa nhỏ.

Giang Mạch đoàn ngồi ở trên sô pha, che miệng lại ngáp một cái, thân thể này hao tổn quá lợi hại, hắn vẫn luôn có chút tinh thần không đủ.

Giang mẫu đau lòng nhìn Giang Mạch: "Tiểu Mạch nếu mệt nói, về trước phòng nghỉ ngơi một hồi."

"Ta không có việc gì." Giang Mạch lắc đầu.

Hắn giờ phút này nửa híp mắt, khóe mắt bắt trong suốt nước mắt, đem lạc không rơi, Lục Hành cố nén hạ tưởng lau đi kia tích nước mắt xúc động, chuyển khai tầm mắt, hỏi: "Giang phu nhân, Giang Mạch là thân thể không hảo sao?"

Lục Hành quan sát quá Giang gia người ở chung, có thể khẳng định Giang gia cha mẹ đối Giang Mạch ái, huống hồ Giang gia có tiền, sẽ không xuất hiện không cho hài tử đi học tình huống. Dựa theo tuổi tới xem, Giang Mạch ít nhất nên thượng cao nhị, giáo sư Tạ lại nói cho hắn đối phương không có thượng quá cao trung, Lục Hành suy đoán, có thể là Giang Mạch thân thể nguyên nhân.

"Đúng vậy, Tiểu Mạch trước đó vài ngày sinh tràng bệnh nặng, hiện tại ở nhà tu dưỡng."

Làm xong xét nghiệm ADN không lâu, nguyên chủ sinh tràng bệnh nặng, Giang mẫu nhịn không được, chạy đến bệnh viện trực tiếp cùng nguyên chủ tương nhận, Giang phụ ngăn trở không kịp, chỉ phải làm luật sư đi giải quyết Giang Ngọc bên kia sự, đem nguyên chủ mang về Giang gia.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ