Lâu đến hắn đều mau đã quên, đã từng kia đoạn thời gian.
Những việc này, hắn tự nhiên sẽ không đối chỉ có hai mặt chi duyên Giang Mạch nói, bay nhanh thu liễm hảo tự mình cảm xúc. Hắn trên mặt vẫn như cũ mang theo cười, lần này tươi cười lại không đạt đáy mắt.
"Tiểu An thực thích ngươi, hy vọng ngươi sẽ không làm thực xin lỗi chuyện của hắn." Câu này nói bình bình đạm đạm, trong giọng nói bao hàm uy hiếp nửa điểm không ít, hắn ở cảnh cáo Giang Mạch.
"Tư tiên sinh nói cái gì? Mạch Mạch cùng Mục ảnh đế là bằng hữu, như thế nào sẽ làm...... Sự?" Cố Tranh tiến lên một bước, đem Giang Mạch nửa che ở phía sau, không chút nào sợ hãi mà đối thượng cái kia cả người tản ra nguy hiểm hơi thở nam nhân.
Phùng đạo đi nhìn chằm chằm camera, trong một góc chỉ còn lại có Giang Mạch, Cố Tranh, Tư Minh ba người, không có người ngoài tồn tại, Tư Minh không hề cố tình che giấu chính mình.
Tiểu hắc miêu khó được không hề cùng Cố Tranh đối nghịch, an an ổn ổn đãi ở Cố Tranh trong khuỷu tay, màu đỏ sậm đôi mắt thẳng tắp chăm chú vào Tư Minh trên người.
Giang Mạch nhìn không ra Tư Minh cụ thể thân phận, nhưng không khó cảm nhận được trước mắt người trên người tản mát ra uy áp, không dấu vết đem này đó uy áp hóa giải, "Tư tiên sinh nói đùa, Mục An là bằng hữu của ta, ta như thế nào sẽ làm thực xin lỗi chuyện của hắn?"
"Sẽ không tốt nhất, ta không hy vọng có người chọc hắn không vui, ngươi......" Tư Minh nhíu mày, hắn cảm nhận được chung quanh có một cổ lực lượng cường đại ở hội tụ, nếu không phải chú ý điểm không ở cái này mặt trên, hắn hẳn là sớm một chút phát hiện.
Hẹp dài mắt hơi hơi nheo lại, lực lượng ở quanh thân hội tụ, Tư Minh mở miệng hỏi: "Ngươi đến tột cùng là người nào? Ngươi không phải Lâm Tử Mạch!"
Sau một câu dùng chính là khẳng định ngữ khí, từ biết Mục An bên người có cái tân bằng hữu sau, hắn kỹ càng tỉ mỉ tra quá Lâm Tử Mạch tin tức, hắn có thể xác định, Lâm Tử Mạch chỉ là một người bình thường, không có bất luận cái gì đặc thù lực lượng, tổ tiên tam đại cũng chưa xuất hiện quá có được đặc thù lực lượng người tu hành, liền Lâm Tử Mạch chính mình, cũng là làm người thường lớn lên.
Nếu Lâm Tử Mạch là một người bình thường, như vậy đứng ở trước mặt hắn, có được cường đại lực lượng người, liền không nhất định vẫn là trước kia cái kia "Lâm Tử Mạch".
Sống lâu như vậy, Tư Minh kiến thức quá đủ loại không thể tưởng tượng sự, thực mau tiếp nhận rồi trước mắt người này không phải bản tôn sự thật, hắn mở miệng hỏi: "Ngươi tiếp cận Tiểu An, là ôm cái gì mục đích?"
Trong không khí truyền đến cảm giác áp bách càng ngày càng cường, Giang Mạch phân ra một bộ phận thần hồn chi lực đem Cố Tranh vây quanh, để tránh hắn đã chịu thương tổn, Cố Tranh trong khuỷu tay tiểu hắc miêu toàn thân mao hơi hơi nổ tung, ở Cố Tranh nhìn không tới địa phương hướng Tư Minh nhe răng.
Giang Mạch không nghĩ tới Tư Minh một ngữ nói toạc ra chính mình thân phận, đối với chính mình thân phận có thể hay không bị người xuyên qua hắn không thế nào để ý, mày khơi mào, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Художественная прозаHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...