Quân lâm thần hạ 19

37 3 0
                                    

Thời gian từng ngày qua đi, tiễn đi nắng hè chói chang ngày mùa hè, đại thần nghênh đón đầu thu trận đầu mưa thu. Mưa phùn kéo dài, xua tan mùa hạ nóng bức, mang đến ngày mùa thu mát mẻ.

Trên triều đình ám lưu dũng động, Phùng gia chết cắn Lâm gia không bỏ, Lâm gia thế lực kịch liệt co lại, Lâm các lão nghĩ mọi cách, cũng không đem Phùng gia tầm mắt dời đi.

Phân phát hậu cung sự Giang Mạch ở trong triều đưa ra, không ra dự kiến mang đến một mảnh phản đối thanh, Giang Mạch dùng chính mình ca nhi thân phận lấp kín từ từ chúng khẩu, lục tục đem hậu cung một ít trong suốt cung phi đưa ra ngoài cung.

Nguyên chủ hậu cung nhân số không nhiều lắm, Giang Mạch đem những người này chiêu tập đến cùng nhau, hỏi bọn hắn là nguyện ý về nhà vẫn là dùng khác thân phận sinh hoạt, Giang Mạch cho bọn họ hai lựa chọn, bất luận nào một loại, hắn đều vì bọn họ phô hảo đường lui.

Rời đi trước, Giang Mạch cho phép bọn họ cùng người trong nhà thương lượng, có chút ở nhà được sủng ái ca nhi lựa chọn trở về gia tộc, những cái đó không được sủng ái đều không ngoại lệ lựa chọn Giang Mạch cho bọn hắn an bài tân thân phận.

Những người này rời đi hoàng cung, bất luận là trở về gia tộc vẫn là một mình sinh hoạt, trước kia thân phận khẳng định là không thể dùng, rời đi hậu cung, bọn họ đem lấy mới tinh thân phận đối mặt hoàn toàn mới nhân sinh, trước kia trải qua bị vùi vào bụi đất, cáo không nói cho người khác đoan xem chính bọn họ.

Từ nay về sau, bọn họ nhân sinh hoàn toàn cùng Giang Mạch thoát khỏi, như vô tình ngoại, sẽ không lại có liên quan.

Chuyện này là lén tiến hành, Giang Mạch chỉ ở trên triều đình đề ra một câu, cùng với nói cho bọn họ hắn về sau sẽ không nạp tân nhân tiến cung, làm những cái đó tưởng dựa cạp váy quan hệ gia quan tiến tước người nghỉ ngơi tâm tư.

Trong cung những cái đó ca nhi rời đi trước, Giang Mạch đối hoàng cung tiến hành rồi một lần đại thanh tẩy, trong cung cái đinh ám cọc bị tất cả rút khởi, chuyện này là Cố Tranh làm, hắn xem những cái đó chú ý Giang Mạch nhất cử nhất động đại thần khó chịu thật lâu.

Rửa sạch một lần sau, trong cung nhân số giảm mạnh, Giang Mạch không có một lần nữa thu thập cung nhân, sau này trong cung sẽ không sau khi xuất hiện phi, cung nhân không cần quá nhiều, cùng Cố Tranh thương lượng sau, một tiểu đội ẩn linh quân bí mật trú tiến hoàng cung, ở nơi tối tăm bảo vệ hoàng cung chủ nhân an toàn.

Hiện giờ trong cung chỉ còn lại có bị thay đổi tim Liễu quân cùng ốm đau trên giường như phu nhân, Liễu Yến từ Giang Mạch nơi này biết như phu nhân tồn tại sau, đem người tiếp tiến chính mình cung điện. Liễu Yến lựa chọn Giang Mạch cho hắn tân thân phận, như phu nhân khẳng định không thể quay về chính mình gia, cũng là dùng tân thân phận. Liễu Yến cùng hắn ở chung vài ngày sau cảm thấy người này rất đúng chính mình ăn uống, nghĩ ra cung sau dù sao là chính mình một người, không bằng mang theo như phu nhân cùng nhau.

Hai người thương lượng sau, đến Ngự Thư Phòng cầu kiến Giang Mạch.

Lúc đó Giang Mạch đang bị Cố Tranh ôm vào trong ngực, quần áo nửa sưởng, bại lộ ở trong không khí sứ màu trắng trên da thịt che kín tinh tinh điểm điểm vệt đỏ, hiển nhiên Cố Tranh dục đối Giang Mạch tiến hành không thể miêu tả việc.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ