Tương lai thực tế ảo 5

53 2 0
                                    

Bị người quấy rầy hai người thế giới, Cesar trong lòng không vui, hắn không thích cùng Giang Mạch một chỗ khi có người thứ ba xuất hiện, liền Giang Mạch trong phòng tiểu tinh linh đều bị hắn dời tới rồi địa phương khác trụ.

Giang Mạch bưng lên chén rượu nhẹ xuyết một ngụm, không nói gì, kia tinh linh mục tiêu rõ ràng là Cesar, hắn nhìn thoáng qua đầy mặt không vui, liền kém đem không chào đón viết ở trên mặt Cesar, thu hồi ánh mắt.

Làm Ma Vương, Cesar không thể nghi ngờ là cực kỳ tùy hứng, hắn không nghĩ lý người, một ánh mắt đều khinh thường cấp cho, vai chính ở một bên đứng nửa ngày, hai người chỉ đương hắn không tồn tại, trên mặt hắn hoàn mỹ tươi cười không nhịn được.

Nắm cốc có chân dài tay khẩn lại khẩn, hắn thật vất vả có cái tiếp cận cơ hội, muốn hắn bất lực trở về như thế nào cam tâm, nhưng không cam lòng lại có ích lợi gì đâu, người kia như cũ không muốn liếc hắn một cái.

Bọn họ đãi chính là một góc nhỏ, Giang Mạch cùng Cesar sóng vai ngồi ở thoải mái trên sô pha, vai chính đứng ở cùng bọn họ có một bàn chi cách chính phía trước, tưởng nói không nhìn thấy đều không được.

Vai chính đứng ở này không muốn rời đi, Giang Mạch chọc chọc Cesar, cố ý hỏi: "Ngươi nhận thức hắn?"

Cesar không nghĩ Giang Mạch hiểu lầm, chạy nhanh phủi sạch, "Ta không quen biết hắn, ta còn là lần đầu tiên tới Tinh Linh vương quốc đâu."

Lần đầu tiên tới liền gặp tưởng làm bạn cả đời người, Cesar nhìn về phía Giang Mạch ánh mắt ôn nhu phảng phất có thể tích ra thủy tới.

Hai người nói lặng lẽ lời nói, hoàn toàn đem vai chính đương không khí, vai chính nắm cái ly tay lỏng lại gắt gao lại tùng, hắn chưa từng có đã chịu quá như vậy đối đãi, rốt cuộc lạc không dưới mặt mũi, mở miệng nói: "Ta không có ý khác, chỉ là muốn giáp mặt cảm tạ vị tiên sinh này ân cứu mạng, như thế, ta không quấy rầy hai vị."

Nói xong, xoay người rời đi.

Giang Mạch nhìn vai chính rời đi bóng dáng, đôi mắt mị mị, ân cứu mạng?

"Ngươi đã cứu hắn?"

Cesar mờ mịt: "Không có a." Hắn đối người này hoàn toàn không có ấn tượng.

Giang Mạch vuốt ve cằm, có chút khó hiểu, vai chính vì cái gì sẽ nói như vậy? Là Cesar cứu người chính mình đã quên vẫn là vai chính ở nói dối? Nếu là giả hắn vì cái gì muốn nói dối? Huống hồ hắn còn một bộ khuynh tâm với Cesar bộ dáng.

Cesar thấy Giang Mạch nhìn chằm chằm vừa rồi cái kia tinh linh rời đi phương hướng xuất thần, trong lòng không cao hứng, lại có điểm khủng hoảng, chẳng lẽ Giang Mạch thích chính là cái loại này loại hình? Đem đầu để ở Giang Mạch trên vai, bất mãn nói: "Ngươi xem hắn làm cái gì?"

Giang Mạch thuận tay sờ sờ hắn đầu, "Ta chỉ là suy nghĩ, hắn có phải hay không biết thân phận của ngươi." Nếu như bằng không, vai chính hà tất tới bọn họ nơi này tìm tội chịu, còn không tính toán từ bỏ bộ dáng.

Vai chính Tạ Thời, Đế Tinh Tạ gia con vợ cả, cao ngạo nhất bất quá một người, vừa rồi biểu hiện nhưng cùng hắn ngày thường tác phong không hợp.

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ