Ở Giang Mạch nói đến "Còn không bằng gả cho Cố thượng tướng ngươi" thời điểm, Cố Tranh trong lòng nhảy dựng, đáp ứng nói đến bên miệng lại bị Giang Mạch câu nói kế tiếp đổ trở về, hắn thầm mắng chính mình không đầu óc, Giang Mạch lời này rõ ràng là trêu chọc, hắn cư nhiên có trong nháy mắt thật sự.
Cố Tranh xem Giang Mạch không chút hoang mang bộ dáng, đoán được hắn ở đối phó Mạc gia chuyện này thượng lưu có hậu tay, không hề lược thuật trọng điểm hỗ trợ nói, ngược lại nhắc nhở nói: "Ngươi ra tay đối phó Mạc gia phải cẩn thận, Mạc gia thế lực không có mặt ngoài đơn giản như vậy."
"Ta biết, sẽ không đem chính mình đáp đi vào." Huống hồ hắn hiện tại không chuẩn bị đối Mạc gia làm cái gì, chỉ là tưởng lui cái hôn mà thôi, nếu không phải Mạc gia chính mình đem sự tình nháo đến lớn như vậy, Giang Mạch cũng không tính toán ở cái này thời gian điểm làm cái gì.
Cố Tranh lo lắng không phải không có lý do gì, hắn ở Đế Tinh một chút thế lực đều không có, Giang gia không đáng tin cậy, nếu là Mạc gia thật muốn làm cái gì, hắn tình cảnh thực bất lợi.
Nhưng Giang Mạch không phải nhậm người đắn đo mềm quả hồng, người khác khi dễ đến hắn trên đầu tới, hắn tự nhiên là muốn còn trở về.
Trên mạng gió lốc càng ngày càng nghiêm trọng, vừa mới bắt đầu Mạc gia người còn có thể khống chế dư luận, lập tức tràng người càng ngày càng nhiều thời điểm, có chút tình huống liền không hảo khống chế.
Ở một mảnh chúc phúc thanh, chậm rãi bắt đầu xuất hiện nghi ngờ thanh.
"Ta có cái nghi vấn không biết làm hay không nói, chẳng lẽ đại gia không cảm thấy kỳ mau sao, chuyện này tới tới lui lui đều là người qua đường ở xào, như thế nào không thấy đương sự ra tới nói chuyện?"
"Trên lầu như vậy vừa nói, emmm...... Ta nhớ rõ vai chính chi nhất Mạc Tần Hiên hình như là không có phát biểu ý kiến."
"Không chỉ Mạc Tần Hiên không có, ta mới vừa đi phiên Giang gia đại thiếu gia chủ trang, cũng không có nhìn đến tương quan tin tức."
"Không biết trên lầu nhóm đều ở nghi ngờ cái gì, chuyện này Mạc gia đều đứng ra thừa nhận, chẳng lẽ còn có thể có giả không thành?"
"Ta xem có chút người chính là không thể gặp người khác hảo, chính mình trong lòng âm u cũng cảm thấy người khác trong lòng âm u, Giang gia đại thiếu gia là không phát biểu ý kiến, Giang gia không phải đã thừa nhận sao?"
"Cùng những người này có cái gì hảo thuyết, có chút duy phấn chính là ghê tởm, Mạc Tần Hiên lại không phải ngươi một người, nhân gia kết hôn đều phải nhảy ra tới nói hai câu, nói nữa, người Mạc Tần Hiên không phải minh tinh, không cần thiết ăn các ngươi này một bộ, nhân gia chính mình sinh hoạt cùng mỗ mỗ mỗ không có bất luận cái gì quan hệ hảo sao?"
"Như thế nào lại xả đến duy phấn trên người, chúng ta duy phấn cái gì cũng chưa nói tốt sao? Nhưng hai vị nhân vật chính cá nhân chủ trang cũng chưa đề tương quan tin tức, có điểm khả nghi a."
Trên Tinh Võng cá nhân chủ trang chỉ có chính mình mới có thể đăng nhập, Mạc phu nhân làm những việc này thời điểm cấp Mạc Tần Hiên đã phát tin tức, lúc ấy Mạc Tần Hiên ở huấn luyện, căn bản không thấy được, chờ hắn lên mạng thời điểm, trên Tinh Võng đã có đủ loại cách nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...