Cố Tranh chính ma Giang Mạch đâu, quay đầu liền thấy An công công thần sắc có biến, hỏi: "Sao lại thế này?"
Từ ở trên triều đình nửa công khai sau, Cố Tranh ở này đó hầu hạ người trước mặt cũng không thế nào che giấu chính mình đối Giang Mạch cảm tình, An công công mới đầu còn chỉ là phỏng đoán, cảm thấy bệ hạ đối Cố tướng quân không bình thường, vừa mới bắt đầu nhìn đến hai người ở chung hình thức hắn còn sẽ cảm thấy kinh ngạc, hiện tại bất luận nhìn đến cái gì, hắn đều có thể bình tĩnh mà chống đỡ.
Tựa như hiện tại, Cố Tranh lướt qua hoàng đế hỏi hắn vấn đề, hắn cũng sẽ cung kính trả lời, "Vừa rồi tiểu phương thuốc tới báo, nói Thái Hậu muốn gặp bệ hạ."
"Thái Hậu, Lâm thị? Hắn thấy bệ hạ làm cái gì?"
"Này...... Nô tài không biết."
Ăn năn hối lỗi hoàng đăng cơ sau, Thái Hậu một lòng lễ Phật, không hỏi thế sự nhiều năm, hắn vẫn luôn ở tại chính mình Trường Ninh Cung, không dễ dàng ở trong cung đi qua, Giang Mạch trước nay đến thế giới này đến nay, không cùng Lâm thị đánh quá giao tế.
Hắn lúc này tìm hoàng đế, không cần tưởng cũng biết là vì Lâm gia sự.
Lâm thị không phải một cái đơn giản người, bằng không, Đại hoàng tử đoạt đích sau khi thất bại, hắn cũng không có khả năng tiếp tục ngồi ổn quân hậu vị trí này, thậm chí, nguyên chủ đăng cơ sau, không thể không phong hắn vì Thái Hậu, hưởng hậu cung tôn dung.
Giang Mạch buông bút lông, đem phê tốt sổ con phóng tới một bên, "Nếu Thái Hậu muốn gặp trẫm, đi thôi, đi gặp."
Cố Tranh không yên tâm, Giang Mạch nhéo nhéo hắn tay lấy làm an ủi, "Yên tâm, ta sẽ không có việc gì."
Cố Tranh nơi nào yên tâm, Lâm thị người kia bề ngoài trời quang trăng sáng, tâm tư không chừng như thế nào ác độc, bằng không cũng sẽ không ổn ngồi hậu vị như vậy nhiều năm, tiên đế phía trước phía sau sủng quá như vậy nhiều người, lại không một người có thể lướt qua hắn đi, càng không một người có thể lướt qua hắn sinh hạ đệ nhất vị hoàng tử.
Giang Mạch rời đi sau, trong cung chỉ còn lại có Cố Tranh một người, hắn ngồi ở Giang Mạch mới vừa rồi ngồi vị trí thượng, nhìn trên án thư mở ra sổ con, ánh mắt ám trầm.
Không đủ, hắn hiện tại lực lượng còn chưa đủ cường đại, Cố Tranh song quyền chậm rãi nắm chặt, hắn hiện tại cái gì đều làm không được, chỉ có thể trơ mắt nhìn ái nhân thiệp hiểm, mà chính mình không hề biện pháp.
Kế hoạch của hắn, có thể bắt đầu rồi.
Từ An công công chỉ dẫn, hai người triều hậu cung đi đến. Đầu hạ tiến đến, trong hoàng cung xanh um tươi tốt một mảnh màu xanh lục, các màu hoa nhi tranh nhau mở ra, hồ nước màu xanh lục lá sen đựng đầy trong suốt bọt nước, dưới ánh mặt trời rạng rỡ tỏa sáng.
Càng đi trước đi, cảnh sắc càng là di người, tốt đẹp cảnh sắc làm người vui vẻ thoải mái, một đường đi tới, nguyên bản tâm tình có chút không mau Giang Mạch sớm đã bình phục, lại không gợn sóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...