Giang Mạch đôi mắt hơi hơi nheo lại, thanh âm mang theo tình sự qua đi lười biếng, "Nam nhân ở trên giường lời nói giống nhau đều không tính, ngươi biết không?"
"Như vậy sao được?" Cố Tranh đem trong tay chén phóng tới trên tủ đầu giường, đem Giang Mạch từ trong chăn đào ra, thân thân hắn mí mắt, ngữ khí ôn nhu, "Ta đều đã là người của ngươi rồi, ngươi cũng không thể bội tình bạc nghĩa!"
"Yên tâm, sẽ không vứt bỏ ngươi." Theo Cố Tranh lực đạo ngồi dậy, Giang Mạch đánh giá một chút bốn phía, cùng trong dự đoán bất đồng, phòng bố trí thập phần ấm áp, gia cụ tất cả tông màu ấm, giờ phút này bức màn kéo ra, ấm áp dương quang chiếu tiến vào, cho người ta một loại nội tâm yên ổn.
Giang Mạch dựa ngồi ở trên giường, tiếp thu Cố Tranh đầu uy, không thể không nói, tuy rằng Cố Tranh đồ ăn làm chẳng ra gì, nhưng nấu cháo rất có một tay. Cháo hương vị thực hảo, cốc thơm nồng úc, thanh đạm vừa miệng, vị mềm mại, nhập khẩu tức hoạt.
Giang Mạch không ngại Cố Tranh đem hắn mang về tới, hắn vốn chính là muốn đổi cái chỗ ở, huống hồ Cố Tranh chuẩn bị làm đủ, hằng ngày sở cần đồ dùng sinh hoạt bên này tất cả đều có, hắn gọi điện thoại thông tri một chút Tiểu Chu cùng Từ Văn Nhạc, ở chung sự bị xác định xuống dưới.
Bởi vì quay chụp trước tiên kết thúc, Giang Mạch có một đoạn tiểu kỳ nghỉ, trong lúc, Từ Văn Nhạc an bài hắn thượng một lần talk show, thời gian còn lại nhàn rỗi xuống dưới.
Biết Giang Mạch cuối năm muốn xuất ngoại, chinh phải đồng ý sau, Cố Tranh mang theo Giang Mạch trở về tranh nhà cũ, thấy gia trưởng.
Cố phụ Cố mẫu ở biết nhi tử người trong lòng là ai sau, lén hiểu biết quá Giang Mạch. Mới vừa biết được đối phương ở giới giải trí phát triển, là cái có chút danh tiếng diễn viên, Cố phu nhân còn có chút lo lắng, sợ người nọ mục đích không thuần, nhi tử thật vất vả động tâm một lần, nàng tự nhiên hy vọng có thể mỹ mãn xong việc.
Hiểu biết Giang Mạch người này sau, Cố phu nhân đánh mất trong lòng băn khoăn. Từ các phương diện tới xem, Cố phụ Cố mẫu đều đối thanh niên này rất có hảo cảm, tính tình đạm bạc, không mộ danh lợi, có tiến tới tâm, quan trọng nhất một chút, đối phương đối Cố Tranh cũng là có cảm tình.
Được đến nhi tử tin chính xác, cố trạch sáng sớm liền công việc lu bù lên, Cố phu nhân chọn chọn nhặt nhặt thay đổi vài bộ quần áo đều không hài lòng, cuối cùng vẫn là cố chá xem bất quá đi, cấp lão bà chọn bộ quần áo.
Nhi tử lần đầu tiên dẫn người trở về, Cố phu nhân chuẩn bị tự mình xuống bếp, làm chính mình sở trường hảo đồ ăn.
Hai người tới thời gian không tính sớm, đại khái 10 giờ chung, mang theo lễ gặp mặt, xuống xe.
Đông nhật dương quang chiếu lên trên người ấm áp, Cố gia nhà cũ dưới ánh mặt trời bịt kín một tầng vầng sáng, Cố Tranh nắm Giang Mạch tay, đi vào phòng.
"Ta đang cùng lão Cố nhắc mãi đâu, các ngươi liền tới rồi, Tiểu Mạch đúng không, mau tiến vào."
Cố phu nhân thái độ nhiệt tình, nàng duỗi tay tiếp nhận hai người trên tay đồ vật, "Các ngươi tới liền tới, như thế nào còn mang nhiều như vậy đồ vật?" Ngữ khí oán giận, lại có thể từ biểu tình nhìn ra, Cố phu nhân hiện tại thực vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
General FictionHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...