"Tiểu Chu, dừng xe."
Tiểu Chu cho rằng Giang Mạch có cái gì chuyện quan trọng, tìm cái sang bên địa phương đem xe dừng lại.
Giang Mạch ngồi trên xe, cũng không có đi xuống tính toán, Tiểu Chu nghi hoặc nói: "Giang ca?"
Giang Mạch khóe miệng gợi lên một cái không quá rõ ràng độ cung, "Từ từ."
Hai phút sau, một người thân xuyên màu đen áo sơ mi nam nhân gõ vang cửa sổ xe, ở Giang Mạch ý bảo hạ, cửa sổ xe bị chậm rãi diêu hạ.
"Giang tiên sinh, chúng ta lão bản muốn gặp ngài một mặt." Nam nhân nhìn như khách khí, lại mang theo vô dung hoài nghi ngữ khí.
"Như thế nào? Các ngươi lão bản đối ta đưa ra lễ vật không hài lòng sao?" Giang Mạch ngồi ở trong xe, vẻ mặt bình tĩnh, phảng phất chính mình chỉ là tùy ý đưa ra một kiện tiểu lễ vật, mà không phải huỷ hoại đối phương một bút thượng trăm triệu sinh ý.
Đều không cần đoán, Giang Mạch liền biết người này khẳng định là Thẩm Lâm thủ hạ, hắn lần trước dùng điểm thủ đoạn nhỏ hố rớt đối phương một tuyệt bút sinh ý, chắc là tới tìm hắn tính sổ.
Nam nhân sắc mặt khẽ biến, gian nan từ trong miệng phun ra hai chữ: "Vừa lòng!"
Giang Mạch điều chỉnh một chút chính mình tư thế, lý lý cổ tay áo, ánh mắt bình đạm nhìn về phía nam nhân, "Vừa lòng liền hảo, liền không cần giáp mặt nói lời cảm tạ."
Nói xong, không đợi nam nhân có điều phản ứng, trực tiếp quay đầu đối Tiểu Chu nói: "Tiểu Chu, lái xe."
Nhìn nam nhân hùng hổ bộ dáng, Tiểu Chu không dám hỏi nhiều, nghe lời phát động ô tô.
Cửa sổ xe ở nam nhân trước mắt bị khép lại, nam nhân sắc mặt âm trầm mà nhìn đối phương xe sử nhập dòng xe cộ, thẳng đến hoàn toàn biến mất, mới triều ven đường dừng lại một chiếc màu đen Cayenne đi đến.
"Lão bản." Lên xe sau, nam nhân biểu tình lập tức trở nên cung kính lên, này không phải một loại biểu lộ ở mặt ngoài cung kính, loại này cung kính bị khắc ở trong xương cốt, ở đối mặt lão bản nháy mắt sẽ tự động biểu hiện ra ngoài.
"Hắn không có tới?"
Ngồi trên xe một người dung mạo tuấn mỹ nam tử, hắn biểu tình thả lỏng, thích ý mà tựa lưng vào ghế ngồi, ánh mắt tùy ý dừng ở thân xuyên màu đen áo sơmi nam nhân trên người, người này không phải người khác, đúng là Thẩm Lâm.
Thẩm Lâm có một nửa Italy huyết thống, ngũ quan so thường nhân thâm thúy, hắn có một đôi xinh đẹp màu lam đôi mắt, chỉ xem mặt ngoài sẽ làm người cảm thấy hắn là đến từ phương tây thần thoại trung thiên sứ. Nhưng mà hiểu biết hắn thủ đoạn người đều biết, Thẩm Lâm không phải thiên sứ, hắn là đến từ vực sâu ác ma.
Giang Mạch tới không có tới, Thẩm Lâm không thèm để ý, tổn thất một bút sinh ý với hắn mà nói không tính cái gì, hắn thấy Giang Mạch chỉ là lâm thời hứng khởi, so với Giang Mạch, hắn hiện tại đối Tô Hoài Thanh trong lòng che giấu bí mật càng cảm thấy hứng thú.
"Đi đem Tô Hoài Thanh mang lại đây."
"Đúng vậy." thấy Thẩm Lâm không có trách tội, nam nhân yên lặng nhẹ nhàng thở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...