"Ngươi là ai?" Hắc y nam tử thấy chính mình toàn lực một kích bị như thế dễ dàng đánh tan, trong lòng có chút không tốt cảm tưởng, chỉ là trước mắt người này thật sự là xa lạ thực, hắn không có ở tư liệu nhìn đến quá người này tin tức.
Thông qua vừa rồi ra tay, hắc y nam tử biết trước mắt người này so Kiều Lộ chỉ biết càng cường, Hoa Quốc có như vậy tồn tại, bọn họ vì cái gì một chút tin tức cũng chưa được đến?
Hiện trường tình huống không phải do hắn nghĩ nhiều, Giang Mạch phong bế hắn mạch máu, làm người tạm thời mất đi sức chiến đấu mới trả lời hắn vấn đề, "Ta sao? Nói cho ngươi cũng không sao, ta kêu Lâm Tử Mạch."
Lâm Tử Mạch?
Tên này có điểm quen tai, hắc y nam tử suy nghĩ nửa ngày, không từ trong trí nhớ tìm ra như vậy cá nhân tới, không đúng, hắn tuyệt đối ở nơi nào nghe qua tên này, nơi nào đâu?
Đúng rồi, nghĩ tới, là từ hắn muội muội trong miệng nghe được, hắn muội muội truy tinh truy đến lợi hại, đã từng liền truy quá một cái kêu "Lâm Tử Mạch" Hoa Quốc ngôi sao ca nhạc.
Nhưng là......
Hẳn là chỉ là cùng tên đi, một cái là minh tinh, một cái là huyền thuật giới tân tú, như vậy hai loại hoàn toàn bất đồng thân phận sao có thể xuất hiện ở cùng cá nhân trên người?
Giang Mạch cột chắc người, đỡ Kiều Lộ để tránh hắn ngã xuống đi, chỉ vào bị cây mây trói chặt người, hỏi: "Là hắn phải đối phó ngươi?"
"Là," hắn che lại miệng vết thương, chậm rãi dựa vào phía sau trên cây, "Đúng rồi, những người khác, Lâm ca, chúng ta mau đi cứu những người khác!"
Hắn một kích động, trên vai miệng vết thương lại nứt ra rồi, Giang Mạch ấn hắn ngồi xuống, "Đừng có gấp, bọn họ không có việc gì, trước xử lý một chút trên người của ngươi miệng vết thương."
Giang Mạch ở những người khác trên người đều lưu có thần hồn chi lực, đối bọn họ tình hình gần đây đại khái hiểu biết, trừ bỏ Kiều Lộ, những người khác hiện tại cũng chưa cái gì nguy hiểm.
Kiều Lộ đối Giang Mạch thực tín nhiệm, thấy hắn nói như vậy, không hề nháo muốn đi cứu người, dựa ngồi ở du mộc hạ cho chính mình xử lý miệng vết thương.
Trên người hắn thương có chút là bị lệ quỷ gây thương tích, có chút là bị người đánh lén gây thương tích, miệng vết thương rất nhiều, nghiêm trọng nhất chính là vai phải thượng kia một đạo.
Kiều Lộ vai phải thượng miệng vết thương là bị lệ quỷ trảo thương, phiếm hắc khí, cũng may bọn họ tùy thân mang theo xử lý loại này miệng vết thương dược, chỉ cần kịp thời xử lý, sẽ không tạo thành rất nghiêm trọng hậu quả.
Một bên xử lý miệng vết thương, Kiều Lộ một bên nói cho Giang Mạch phía chính mình tình huống.
Hắn là cùng Đế Đô mặt khác vài vị thiên sư cùng nhau tiến vào, vì phòng ngừa nước Nhật cùng H quốc người ám toán, bọn họ vừa mới bắt đầu là cùng nhau hành động, sau lại gặp được vài chỉ lệ quỷ đồng thời đột kích, bọn họ mới không thể không tách ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Fiksi UmumHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...