Hiện đại giới giải trí 12

147 11 0
                                    

Tiểu Chu lái xe chở Giang Mạch đi trước tiết mục thu địa điểm, Lâm Nham không có theo tới, Giang Mạch đổi người đại diện sự trực tiếp từ công ty thượng tầng nhúng tay, Lâm Nham lại không muốn cũng không thể không đáp ứng.

Hoá trang trong lúc, Tiểu Chu đi ra ngoài tiếp cái điện thoại, sau khi trở về sắc mặt thật không tốt.

"Làm sao vậy?" Hoá trang đoàn đội là Giang Mạch tự mang, này gian nhà ở không có người ngoài, thấy Tiểu Chu lắc lắc một khuôn mặt, hỏi.

"Giang ca, tiết mục tổ lâm thời thay đổi khách quý."

"Đổi khách quý?" Giang Mạch nhớ rõ, này kỳ 《 Mộng Tưởng Minh Tinh Tú 》 năm vị khách quý phân biệt là chính mình, lưu lượng tiểu hoa Tiêu Hiểu, internet ca sĩ Trần Tư Nguyên, hài kịch diễn viên Vương Siêu Siêu, cùng với tố nhân mao Tiểu Vũ. Bọn họ ở tiết mục chính thức thu trước đã gặp mặt, đều là tám mặt linh lung người, ở chung còn tính hòa hợp.

"Nói là Vương Siêu Siêu lão sư không thể lại đây, thay thế bổ sung khách quý là Tô Hoài Thanh."

Tiểu Chu đối Tô Hoài Thanh không có bất luận cái gì hảo cảm, đặc biệt là đi theo Giang Mạch bên người làm việc sau, hắn hiểu biết đến hai người chi gian ân oán, đối Tô Hoài Thanh ấn tượng đã bay lên đến chán ghét.

Giang Mạch trầm mặc không nói, hiện tại mới thu được tin tức, thuyết minh thay đổi người chuyện này là lâm thời quyết định, chính là không rõ ràng lắm lần này là Tô Hoài Thanh vị nào hậu cung bang vội.

Không bao lâu, tổng đạo diễn lãnh Tô Hoài Thanh lại đây gặp người. Nói thật, ở nhìn thấy Giang Mạch trước, tổng đạo diễn trong lòng rất là thấp thỏm, bọn họ này kỳ mời đến khách quý trung liền số Giang Mạch già vị lớn nhất, hơn nữa trong giới người đều biết, Giang Mạch không thích thượng tổng nghệ, hiện tại mặt trên mạnh mẽ đem Tô Hoài Thanh nhét vào tới, không biết Giang Mạch có thể hay không cảm thấy mạo phạm.

"Giang lão sư ngươi hảo, vị này chính là mới tới thay thế bổ sung khách quý Tô Hoài Thanh, ta dẫn hắn lại đây nhận nhận người." Tổng đạo diễn thái độ nhiệt tình, rồi lại sẽ không làm người cảm thấy nịnh nọt.

"Giang lão sư hảo." Tô Hoài Thanh ngoan ngoãn vấn an, hắn cùng Giang Mạch lớn lên giống, khí chất có chút bất đồng, hai người đều là thịnh thế mỹ nhan, đứng chung một chỗ, có vẻ phá lệ cảnh đẹp ý vui.

"Ngươi hảo." Giang Mạch cười nắm lấy Tô Hoài Thanh duỗi lại đây tay.

Đơn giản nói chuyện với nhau sau, tổng đạo diễn mang theo Tô Hoài Thanh rời đi, dư lại người bọn họ cũng yêu cầu đi gặp.

"Giang ca?"

"Không có việc gì." Giang Mạch ngồi trở lại ghế trên, đừng nhìn Tô Hoài Thanh biểu hiện đến bình tĩnh, nhưng Giang Mạch biết, Tô Hoài Thanh nội tâm khẳng định không bằng biểu hiện ra như vậy không hề gợn sóng.

Đích xác, trở lại đơn độc phòng hóa trang Tô Hoài Thanh xé xuống ngụy trang ra tới bình tĩnh, hắn mặt lộ vẻ cổ quái, nỉ non nói: Chuyện này không có khả năng, không có khả năng, rõ ràng người nọ bảo đảm quá, Giang Mạch mặt tuyệt đối không có khả năng khôi phục, như thế nào sẽ?

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ