Ở Cố Tranh trong lòng, Giang Mạch là quan trọng nhất, cho dù bọn họ mới thấy qua vài lần mặt, nhận thức không đến một tháng.
Giang Mạch ở Cố Tranh trong phủ dùng cơm trưa, Cố Tranh nhặt chút biên cảnh thú sự nói cùng hắn nghe, từ Cố Tranh trong miệng, nghe không ra nửa điểm chiến tranh hung hiểm, nhưng Giang Mạch không phải nguyên chủ, hắn nơi nào không biết chiến tranh tàn khốc.
Cố Tranh có được hiện giờ địa vị, toàn dựa chính hắn, vô số lần mệnh huyền một đường hóa thành khinh phiêu phiêu lời nói, trộn lẫn ở một đám tiểu chuyện xưa trung, bị chủ nhân không chút để ý nhắc tới.
Cố Tranh nói, Giang Mạch nghe, bên hồ tiểu đình, hai người tương đối mà ngồi, xuân phong ấm áp, năm tháng tĩnh hảo.
Giang Mạch không có thể đãi bao lâu, hắn giấu giếm thân phận ra cung, trong cung có bao nhiêu đôi mắt nhìn chằm chằm, thời gian lâu rồi, khó tránh khỏi có người phát hiện manh mối.
Trong cung lỗ hổng quá nhiều, nguyên chủ không biết xuất phát từ cái gì nguyên nhân không có liệu lý những người đó, tùy ý trong cung tin tức truyền ra đi, Giang Mạch không phải nguyên chủ, hắn địa bàn không cho phép có tiểu sâu tồn tại, mấy ngày này hắn đã lục tục xử lý rớt một nhóm người.
Mới vừa hồi cung, một bên ở An công công hầu hạ hạ thay huyền sắc miện phục, một bên hỏi: "Trong cung nhưng phát sinh chuyện gì?"
Vị này An công công là tân đề bạt lên tổng quản, tạm thời không khởi tâm tư khác, toàn tâm toàn ý hầu hạ hoàng đế. Hắn là cái thực người thông minh, biết như thế nào đối chính mình có lợi nhất, hắn biết chính mình một thân vinh nhục toàn gửi ở hoàng đế trên người, cho nên tận tâm tận lực làm tốt chính mình bản chức công tác, không giống có một số người, quyền lợi lớn, tâm cũng đi theo lớn.
Giang Mạch đối An công công vẫn là thực vừa lòng.
"Trước đó không lâu Liễu quân cầu kiến, nô tài nói bệ hạ mệt mỏi ở nghỉ ngơi, bệ hạ hiện tại muốn gặp hắn một mặt sao?" Nếu hôm nay cầu kiến chính là hậu cung trung bất luận cái gì một cái người khác, An công công đều sẽ không hỏi sau một câu.
"Nga? Kia trông thấy đi." Không thể không nói, nguyên chủ hậu cung tồn tại cảm đều thực nhược, chính là vị này nhất chịu sủng ái Liễu quân Liễu Mính Yên, đều có hảo chút thiên không ở trước mặt hắn xoát tồn tại cảm.
Hắn rất tò mò, vị này vai chính tìm hắn là muốn làm cái gì.
Ở cầu kiến hoàng đế trước, Liễu Yến từng có do dự, hắn không biết hắn kế tiếp phải làm sự có tính không đối, nói xong những cái đó xong việc lại sẽ cho chính mình mang đến như thế nào ảnh hưởng, nhưng hắn không nghĩ làm kế tiếp cốt truyện phát sinh.
Hoàng đế là cái hảo hoàng đế, không nên bởi vì như vậy nguyên nhân bị đuổi hạ ngôi vị hoàng đế, huống hồ kế vị giả cùng hiện giờ vị này hoàng đế căn bản không thể so, xem cuối cùng đại thần đại chiến nổi lên bốn phía, sinh linh đồ thán sẽ biết.
Hắn biết chính mình hơn phân nửa là trở về không được, hắn không có quá khứ ký ức, đối có thể hay không trở về cũng không bắt buộc, nếu muốn ở chỗ này sinh hoạt đi xuống, hắn tự nhiên muốn sống đến an ổn một chút, mà nay đơn giản nhất biện pháp chính là dập nát những người đó âm mưu, làm đương kim Thánh Thượng tại vị càng lâu một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Aktuelle LiteraturHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...