"Thượng Tửu Thành" tọa lạc với M thị hoàng kim đoạn đường, chung quanh ngựa xe như nước, người đến người đi nối liền không dứt.
Một chiếc màu đen xe hơi sử ra dòng xe cộ, ở "Thượng Tửu Thành" trước đại môn dừng lại.
Một thân màu đen tây trang màu trắng bao tay tài xế từ trước môn hạ xe, vòng đến phía sau, kéo ra cửa xe, trắng tinh bao tay ở màu đen cửa xe làm nổi bật hạ, thứ người tròng mắt.
Cửa xe từ bên ngoài mở ra, thân xuyên sơ mi trắng tuấn mỹ thiếu niên chậm rãi xuống xe, đi nhanh mại hướng "Thượng Tửu Thành" kim sắc đại môn, hắn phía sau đi theo một người so với hắn tuổi hơi đại thanh niên, giơ tay nhấc chân gian đều có một loại bình tĩnh khí chất.
Ở chỗ này công tác người đều cực có ánh mắt, thường thường thực dễ dàng từ một người xe, quần áo, phối sức, khí chất nhìn ra người này giá trị con người, thiếu niên nhìn tuổi không lớn, quanh thân tự mang một cổ quý khí, ở chỗ này, người như vậy chính là khách quý.
Khách quý, là yêu cầu hảo hảo chiêu đãi.
Người hầu trên mặt treo hoàn mỹ tươi cười, chào đón, thái độ nhiệt tình rồi lại sẽ không làm người cảm thấy nịnh nọt, "Tiên sinh ngài hảo, xin hỏi vài vị?"
Thiếu niên không có mở miệng, hắn phía sau thanh niên tiến lên một bước, đáp: "Thiếu gia nhà ta tìm Giang Mính, Giang gia đại công tử."
Người hầu chần chờ một lát, thật cẩn thận hỏi: "Không biết vị tiên sinh này cùng Giang thiếu gia là cái gì quan hệ?"
Bọn họ nhà này hội sở chuyên vì thượng lưu nhân sĩ phục vụ, ở riêng tư phương diện phi thường chú trọng, trong tình huống bình thường, bọn họ sẽ không để lộ ra khách nhân tin tức.
Huống hồ, Giang gia đại công tử là bọn họ nơi này khách quen, hắn quen biết bằng hữu không có như vậy một vị bộ dáng tinh xảo thiếu niên.
Thiếu niên liếc mắt một cái liếc qua đi, nhàn nhạt nói: "Giang Mính là ca ca ta, hiện tại ngươi có thể mang ta đi qua đi."
Thiếu niên không phải người khác, đúng là nhớ tới cốt truyện vội vàng chạy tới Giang Mạch, đi theo hắn phía sau thanh niên, là Lục Hành.
Giang Mạch tính toán trước tiên cấp Lục Hành nghỉ, Lục Hành không yên tâm hắn một người lại đây, đưa ra cùng đi trước thỉnh cầu, Giang Mạch nghĩ nghĩ, đáp ứng xuống dưới.
"Này......" Người hầu vẫn là có chút do dự.
"Ngươi nếu là không thể làm chủ, đi tìm các ngươi giám đốc lại đây." Giang Mạch ngồi ở đại sảnh ghế trên, hai chân giao điệp, đôi tay đặt ở đầu gối, trên mặt là một mảnh gợn sóng bất kinh.
Lục Hành đứng ở hắn phía sau, kinh ngạc bị giấu ở mặt vô biểu tình dưới, hắn cùng Giang Mạch tiếp xúc nhiều ngày, trước nay chưa thấy qua bộ dáng này của hắn. Giang Mạch cho hắn ấn tượng, vẫn luôn là một cái ôn hòa, tùy ý, mà không phải giống hiện tại như vậy, cho người ta một loại cao không thể phàn cảm giác.
Có thể là Giang Mạch loại này tư thái, làm người hầu suy đoán đến hắn thân phận không bình thường, không dám đối hắn có điều chậm trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...