Hiện đại giới giải trí 7

184 17 0
                                    

Cố Tranh ra tay, trên mạng lời đồn đãi thực mau bị mặt khác sự tình đè ép đi xuống, không bao lâu, internet lời đồn đãi chân chính phía sau màn đẩy tay cũng bị tìm được, đúng là Tô Hoài Thanh.

Tô Hoài Thanh thực thông minh, sở hữu hết thảy hắn đều không có trực tiếp ra mặt, Cố Tranh cũng là hoa một phen công phu, mới từ đủ loại dấu vết trung phỏng đoán ra chân chính người khởi xướng là Tô Hoài Thanh.

Hắn đem tra được chứng cứ đóng gói, cấp Giang Mạch đã phát một phần.

Giang Mạch thu được mấy thứ này thời điểm, đang ở đi trước Paris quay chụp mv trên đường.

Hắn nhìn đến này đó bị cẩn thận sửa sang lại quá tin tức, trên mặt hiện lên một mạt phức tạp, Cố Tranh mấy ngày nay thường xuyên sẽ cho hắn gọi điện thoại, ở trong điện thoại hắn cũng sẽ không nói thêm cái gì, chỉ là đơn giản thăm hỏi. Bọn họ sai giờ không giống nhau, khó được chính là Cố Tranh mỗi lần gọi điện thoại lại đây, đều vừa vặn ở hắn rời giường sau cùng ngủ trước.

Cố Tranh đối hắn có hảo cảm, Giang Mạch biết, nhưng hắn không chuẩn bị lại tìm một cái ái nhân, cho dù bọn họ dung mạo, tính cách tương tự, tên họ tương đồng, nhưng chung quy không phải cùng cá nhân. Giang Mạch thở dài, vẫn là tìm cái thời gian nói với hắn rõ ràng đi.

Ở Giang Mạch thần hồn dưới tác dụng, trên mặt hắn thương đã hảo hơn phân nửa, chỉ còn lại có vài đạo nhợt nhạt vệt đỏ, hoá trang thời điểm hơi chút che che, trên cơ bản liền nhìn không ra cái gì.

Giang Mạch nhắm hai mắt, tùy ý chuyên viên trang điểm ở trên mặt hắn đồ bôi mạt.

"Giang lão sư làn da thật tốt." Diana cấp Giang Mạch thượng xong cuối cùng một tầng trang, cảm khái nói.

Diana là trong vòng nổi danh chuyên viên trang điểm, cùng Lê Dương có trường kỳ hợp tác quan hệ. Nàng ở cái này vòng kinh doanh nhiều năm, cấp không ít minh tinh hóa quá trang, chưa từng thấy quá cái nào minh tinh làn da có thể so sánh đến quá Giang Mạch.

"Hảo, ngươi mở to mắt nhìn xem, vừa lòng không."

Giang Mạch mở mắt ra, trong gương mặt thanh niên cũng đi theo mở hai mắt. Thanh niên có một đôi tiêu chuẩn mắt đào hoa, đuôi mắt thượng chọn, màu thiên thanh mắt ảnh làm này song câu nhân mắt nhiều phân tà mị, má trái thượng vệt đỏ không có cố tình đi che đậy, ngược lại dùng màu đỏ tuyến hơi thêm phác hoạ.

Một nửa sắc mặt như mới vừa lột xác trứng gà, bóng loáng non mịn, một nửa sắc mặt như phồn hoa nở rộ, diễm đến đồ mĩ.

Bởi vì cốt truyện yêu cầu, Giang Mạch trên mặt trang là hướng yêu dị phương hướng họa, yêu dị khuôn mặt xứng với chỉ bạc câu biên màu trắng trường bào, Giang Mạch nhìn trong gương chính mình, khóe miệng hơi hơi cong lên, nói: "Không hổ là Anna lão sư, ta đều phải không quen biết chính mình."

Mặc kệ là ai, nghe được khích lệ tổng hội cảm thấy cao hứng, Diana nhấp môi cười một chút, nói: "Đi, đi ra ngoài làm cho bọn họ nhìn một cái."

Phòng hóa trang môn từ bên trong bị mở ra, tóc dài trường bào Giang Mạch chậm rãi đi ra, bên ngoài người nhìn đến hắn trong nháy mắt, theo bản năng ngừng thở, thật sự là quá làm người kinh diễm!

[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ