Cố Tranh không có weibo hào, ở Giang Mạch phát bác sau, hắn lập tức đăng ký một cái, đắp lên đại V tiêu chí, chuyển phát này weibo, sau đó thông tri công ty tuyên truyền bộ, dùng công ty đại V tiến hành chuyển phát.
Cho dù Cố Tranh weibo là tân hào, cũng vô pháp ngăn cản các fan nhiệt tình, hơn nữa chứng thực thượng viết: Giang Mạch bạn lữ, Cố thị tổng tài, dẫn tới vô số người chú ý, nửa ngày thời gian không đến, Cố Tranh fans liền đạt tới bảy vị số.
Chinh đến Giang Mạch đồng ý sau, nương này cổ nhiệt lưu, 《 Phong Động 》 bắt đầu làm tuyên truyền. 《 Phong Động 》 chính là Giang Mạch lúc trước tiếp được kia bộ tiểu chế tác điện ảnh, dự định chiếu ngày ở tháng 5 nhất hào, làm nam chủ, chờ hoàn thành Robert đạo diễn bên này quay chụp, Giang Mạch liền phải trở về tham dự điện ảnh tuyên truyền.
Tháng 5 nhất hào, 《 Phong Động 》 chính thức chiếu, phảng phất một con hắc mã, ngày đầu tiên liền bắt lấy một trăm triệu phòng bán vé, mấy ngày kế tiếp chút nào không thấy mềm nhũn, phòng bán vé một ngày so với một ngày cao, cuối cùng bắt lấy cái này đương kỳ phiếu phòng chi nhất.
《 Phong Động 》 ngang trời xuất thế, trong lúc nhất thời khiến cho vô số người thảo luận, làm bộ điện ảnh này nam chủ, thuyền cao nước lên, Giang Mạch giá trị con người thẳng tắp bò lên.
Tháng sáu, Giang Mạch cùng Cố Tranh hôn lễ ở tư nhân trên đảo nhỏ long trọng cử hành, bởi vì Giang Mạch bên này không có thân nhân, thương lượng lúc sau quyết định chọn lựa một trăm danh fans lại đây tham gia bọn họ hôn lễ.
Bị chọn trung fans sẽ có chuyên môn phi cơ đón đưa, địa điểm là bảo mật, hôn lễ sau khi kết thúc, tương quan video mới bị phóng lên mạng, các fan một bên "Ngao ngao" kêu hảo ngọt, một bên đối có thể tham dự hôn lễ fans các loại hâm mộ.
Hôn lễ qua đi, Giang Mạch nhân khí không hàng phản trướng, hắn như là một viên minh châu, lau đi mặt ngoài ảm đạm, hiện tại hoàn toàn nở rộ ra thuộc về chính mình sáng rọi.
Robert đạo diễn 《 Đại Tông 》 khai hỏa Giang Mạch ở quốc tế thượng danh khí, Giang Mạch dựa vào này bộ diễn bắt lấy nước ngoài một cái danh khí pha đại giải thưởng, sau lại lại cùng Robert đạo diễn tiếp tục hợp tác, đảm nhiệm một khác bộ tảng lớn nam chủ, thành công bắt lấy thế giới này giới nghệ sĩ hàm kim lượng lớn nhất cúp, trở thành quốc nội siêu minh tinh hạng nhất.
Đồng thời, hắn phát hành chính mình đệ nhất trương album, từ lúc bắt đầu không bị người xem trọng, đến sau lại danh tiếng doanh số nghịch tập, cũng bất quá là ngắn ngủn mấy chu thời gian.
Giang Mạch hoàn toàn trở thành một cái thần thoại, phàm là hắn tham dự quay chụp phiến tử, không có chỗ nào mà không phải là danh tiếng phòng bán vé đại bạo, 5 năm thời gian, hắn lấy biến diễn nghệ giới sở hữu có thể bắt được giải thưởng, âm nhạc phương diện cũng bắt được không ít giải thưởng, ở hắn cùng Cố Tranh trong nhà, chuyên môn sáng lập ra một phòng, phóng này đó cúp.
Lớn lớn bé bé cúp bị nhất nhất trưng bày ở chuyên môn định chế trong ngăn tủ, rất là đồ sộ.
Tô Hoài Thanh tên này dần dần bị người quên mất, 5 năm qua đi, không có người nhớ rõ đã từng có một cái tên là Tô Hoài Thanh diễn viên, bị nhân xưng quá tiểu Giang Mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Sau khi Boss xuyên thành pháo hôi
Ficción GeneralHán Việt: BOSS xuyên thành pháo hôi hậu [ khoái xuyên ] Tác giả: Vân Sơ Đường Huyền Thanh giới đại lão Giang Mạch độ kiếp thất bại, bị vô lương hệ thống mạnh mẽ trói định, xuyên qua đến bất đồng thế giới làm pháo hôi 99 cái thế giới sau, rốt cuộc xử...