Mới sáng sớm mà Quảng Bình vương phủ đã gà bay chó chạy. Thiên môn mở ra, đám thân vệ tay cầm đao, trước cửa có mấy cái mui xe ngựa, thị nữ, sai vặt ra ra vào vào, còn ôm không ít trân phẩm.
Đường lớn đã mở, có người nhà quê mới đến tò mò trong lòng, dừng chân lại nhìn nhưng bị khách sáo mời đi.Mà người địa phương chỉ cần ngang qua là đã sáng tỏ - "Chắn chắn là Trường Nhạc quận chúa lại làm loạn rồi."
Bên trong phủ, thiếu nữ áo tím đi ngang qua nhà thủy tạ, trước mặt sau lưng vô số thị nữ vây quanh.Nàng ta lại đi rất nhanh, đi đi lại lại cực kì tao nhã.
Mỗi một bước, đều như giẫm trên mây.
Tiếng ngọc bội leng keng chạm vào nhau, trong trẻo mà không loạn.
Nàng ta có dung mạo xuất chúng. Ánh mặt trời chiếu xuống, nàng là núi tuyết trắng cao cao lấp lánh, sáng sủa rạng ngời, trong vắt và rực rỡ."Lưu Linh! Lưu Linh, ngươi đứng lại đó cho ta! Trong mắt ngươi có còn người mẫu thân này hay không?"_ Đuổi sát thiếu nữ, một đám người vây quanh một vị phụ nhân đi tới.
Phụ nhân hổn hển, giọng kích động mà phát run.
Quảng Bình vương phi là một vị phu nhân đoan trang ung dung, lúc này sắc mặt lại cực kì khó coi.Bà cũng không muốn chuyện trong nhà mình bị đồn lung tung, khổ nỗi thiếu nữ áo tím quá cường thế.
Thiếu nữ áo tím đang bước nhanh ra cửa phủ, mặt mày không động lấy một cái, mắt điếc tai ngơ.Đám thị nữ, gã sai vặt đi theo nàng cũng không dám chần chờ dù chỉ một chút, chỉ sợ chủ tử không vui.
"Chặn nó lại!"_Mắt thấy thiếu nữ sắp ra khỏi cửa phủ, Quảng Bình vương phi tức giận.
"Keng"!_ Binh khí chạm vào nhau, bọn thị vệ cùng với thân vệ bảo vệ thiếu nữ giao đấu tại chỗ.
Nhân mã hai bên bất phân thắng bại, mà thiếu nữ nhìn cũng không thèm nhìn, một mạch đi ra khỏi phủ.
"Lưu Linh, ngươi mà ra khỏi cánh cửa này, về sau đừng hòng trở về!"_ Thấy cản trở vẫn không ngăn được thiếu nữ rời đi, Quảng Bình vương phi cảm thấy tôn nghiêm bị thương, sắc mặt cứ trắng rồi trắng.
Lưu Linh đã đứng ở cửa phủ rốt cục ngừng bước chân, quay đầu, mặt không biểu cảm nhìn đám nhân mã đuổi theo nàng.
Đôi mắt kiêu căng nhìn chằm chằm Quảng Bình vương phi khoảng nửa khắc, ý châm biếm rõ ràng. Nàng khinh thường nói chuyện với đối phương, tiếp tục đường mình mình đi.Bị người trước mặt nhục nhã, Quảng Bình vương phi máu nóng tuôn lên mặt, khí không lưu thông, lăn ra ngất xỉu.
"Nương! Nương, người làm sao vậy?" _ Có hai đứa bé ăn vận hoa lệ chạy tới, thiếu niên vững vàng đỡ lấy vương phi đang sắp ngã, thiếu nữ ỷ vào thân phận, tiến lên vài bước chặn đầu, ngăn đường của Lưu Linh.
"Lưu Linh! Ngươi ác độc như vậy! Ngươi vừa mới hại chết tiểu đệ, bây giờ đến cả mẫu thân cũng không buông tha! Cái thứ giết mẹ giết đệ như ngươi, còn mặt mũi nào sống về sau?"
Giết đệ giết mẫu. Sắc mặt thiếu nữ áo tím khẽ thay đổi, đôi mắt lạnh lùng kiêu ngạo che lại sự tái nhợt trong nội tâm, cúi mắt nhìn tiểu cô nương đang chặn ở trước mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cẩm Y Vệ Đại Nhân Của Ta (Chúc Khanh Hảo)
RomanceBộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại hài hước "Đại Nhân Cẩm Y Vệ Của Ta" của tác giả Y Nhân Khuê Khuê được chuyển thành phim Chúc Khanh Hảo. Nội dung truyện xoay quanh mối tình ngọt ngào nhưng cũng lắm trắc trở của quận chúa Trường Nhạc _ Lưu Linh và Cẩm...