Vol 4 Cảnh 22: Angelica - Những điều không nói.

8 0 2
                                    

Một sợi liên kết bị đứt và năng lượng trả về của nó kích hoạt tâm trí của cô.

Mở mắt, Angelica nhìn xung quanh và biến mất khỏi chiếc giường cô đang nằm.

Xuất hiện trên mái nhà của nơi cô vừa thức dậy, Angelica vươn vai đón ánh nắng mặt trời vẫn còn đang ngấp nghé phía đông.

- Đã chính xác 30 năm kể từ ngày mình nhận thức được ở thế giới này.-

Mặc dù 30 tuổi rồi nhưng cô ngủ phần lớn thời gian trong mấy năm qua nên có lẽ không được tính là như vậy, hơn nữa cơ thể cô đã ngừng lão hóa từ lâu rồi. 

- Sớm thôi, mình sẽ trở thành thần toàn phần... mình mong vậy-

Bầu trời, xám. Thành phố, u ám, bập bùng ánh đèn dầu trong buổi sáng sớm, ánh sáng mặt trời dần xua đi bóng đêm của ngày hôm qua.

- Vì lần đó phải không? Lý do mà mình đã cố gắng tới giờ?-

Nhớ lại khoảnh khắc Kiếm thần cướp mất tương lai của Hoàng, Angelica không bao giờ quên, cậu ấy đã không quên, cô không được quên, không được tin những kẻ có sức mạnh thần thánh. 

- Mặc dù mình của kiếp trước không còn nữa, mục đích hóa thần liệu có còn cần thiết không? - 

 Để hóa thần, cần một lượng lớn giá trị, năng lượng. Kể từ khi tái sinh ở thế giới này. Cô đã dần mất đi lượng lớn năng lượng thiên thần từ xác thịt, số sức mạnh còn tồn động trong linh hồn của cô trước đây từ các mảnh linh hồn của kiếp trước giờ chỉ đủ bắn ra tia nhiệt từ mắt cô làm nóng được cái nồi gang, cũng vì thế mà cô không còn thể truy cập vào biển Dirac nơi lưu trữ những thứ từ tiền kiếp nữa. Đổi lại điều đó đã thúc đẩy cô phải trở thành chính mình, học được những phép màu mà trước đây cô chưa bao giờ có thể nghĩ đến. 

 - Liệu cuộc hành trình của mình có chính đáng không? -

 Dù cô làm việc này, người hưởng lợi lại không phải là cô, mà là các phiên bản Hoàng khác phải trải qua gameshow của đám thần đó.

 - Ít nhất mình có thể cho họ tương lai mình chưa bao giờ đạt được, tạo ra một hệ thống sức mạnh riêng biệt không liên quan đến lũ thần đó, bằng cách đó, có lẽ...-

Tiếng hét lấy đi sự tập trung suy nghĩ vẩn vơ của Angelica. 

- Ở gần đây, ma năng giao động trong không khí? Là pháp sư? Không phải của anh ấy. Kệ đi...-

Angelica tập trung và mở một chút van những liên kết đang nối tới mình để xem cục diện cuộc chiến chén thánh mà cô đã tạo ra.

" Caster đã bị tiêu diệt mặc dù chủ nhân của hắn ta vẫn còn sống, Assassin đang lẩn trốn, Rider thì biệt tăm mất tiêu, chủ nhân... là anh ấy?! Không biết anh ta làm trò gì vậy nhỉ, anh ta đã hứa không chơi trò này nữa rồi mà? Saber là servant cuối cùng đã được triệu hồi rồi nhưng lại chơi trốn tìm thay vì công khai sao? Chủ nhân của Archer lại đang là chủ nhân của Berserker? Còn Lancer..."

Angelica hơi cau mày.

"Ugh...Lancer lần này yếu thế? Ai lại triệu hồi ra Lancer yếu thế này?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ