Vol 2 - Cảnh 24: Ở nơi nằm ngoài vũ trụ.

13 0 0
                                    

Vùng hư không, ngày 5.   

Rei ước mình có thứ gì đó để đọc ngoài cái điện thoại này. 

 Đôi tay(thật) của của cô di chuyển có thuận lợi hơn và đã đến gần hơn với chiếc điện thoại 1 cm sau cả ngày cố gắng.


Vùng hư không, ngày 6.     

  Rei lấy cái chăn cuốn quay mình và cố để ngủ không nhắm mắt nhưng thất bại hoàn toàn. Cô lấy ra nguồn sáng duy nhất trong cõi u tối này và mở nó lên. 

=====

 Ngày 05 Giờ 08 Phút 30.  

Rei, 14 tuổi, nữ. 

Mình thậm chí còn không buồn ngủ được, làm thế nào để chờ cho qua cái thời gian vô định này? 

=====


***


Vùng hư không, ngày 14.

Cô bấm lách cách ngón tay mình trên màn hình Iphone.

=====

Ngày 13 Giờ 12 Phút 11.

Rei đây!

 Wow, lần đầu tiên sau một thời gian mình có thể cử động lại đôi tay của mình này, mình nhận ra một điều rằng sau mỗi lần mình sử dụng trường A.T thì sự hạn chế chuyển động của mình giảm đi và thậm chí giờ mình đã có thể nói chuyện được nữa! Mình thấy lạnh. Vẫn không thấy sự hoạt động của tim phổi nhưng đây là một tiến triển rõ rệt! 

 Mình không biết được bọn vi khuẩn trong cơ thể mình có bị đông cứng như mình trước đây không nữa những nếu sự giả định của mình đúng thì sự ảnh hưởng thời gian đến những vật thể không có ý thức nhiều hơn là những vật thể có ý nghĩ... (Rei nghĩ lại một lúc rồi xóa dòng này đi) những vật thể không có xung điện nhiều hơn là những vật thể có xung điện? (Rei tiếp tục xóa dòng này đi và ghi lại.) có sự vận động? Sự trao đổi chất? Hay là do tác động của màn A.T lên không gian xung quanh làm cho trường Entropy tăng lên và làm cho các tác động lên thời gian tăng theo?  Mình cần phải tìm hiểu thêm. Lạnh thật ấy, em ước anh ở đây.

=====

 Rei hừm một tiếng, đưa tay lên má suy nghĩ như một ông già trong khi cô đang cuốn cái chăn quanh mình.

*Anh đến muộn thật đấy.*


Vùng hư không, ngày 15.  

=====

Ngày 14 Giờ 20 Phút 01.

 Rei đây, cái điện thoại bắt đầu giảm xuống 99% pin và mình bắt đầu cảm thấy cái máy nóng lên, có lẽ là nó sẽ góp phần làm tăng chỉ số Entropy ở đây lên. 

 Nếu trường Entropy tăng lên thì đồng nghĩa với có nhiều khả năng những thứ bất ngờ sẽ xảy đến hơn, mình sẽ thử khoấy đảo mọi thứ lên.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ