Vol 1 - Cảnh 5: Linh hồn của người mẹ trong thân xác nhân tạo.

53 2 1
                                    

Trong lúc chờ chiếc thang máy, Hoàng đọc tin nhắn còn lại của con rối mà cậu đặt tên Gujin gửi cho mình.

*Có vẻ như mình được đặt nghề nghiệp là Explorer, tức là người thám hiểm. Ghét thật, mình chẳng muốn đi du lịch hay khám phá gì cả, chẳng nhẽ ghét của nào thần cho kiểu ấy?!*

Ngoài tin nhắn ra thì cậu cũng thấy có một ứng dụng mới trong điện thoại có tên là Player_Status. Đúng như tên gọi của nó, nó cho biết những thông tin cơ bản về người chơi với độ màu mè vừa phải ví dụ như Str = 9 hay Int = 25 và còn hiển thị những kĩ năng của nghề nghiệp.

Hiện tại kĩ năng của cậu chỉ có:

Active:

+) Pick up learning(lv1: 0% till next lv):

Khi ở gần mục tiêu có 10(+10)% nhận được những khả năng của mục tiêu. Nâng cao khả năng nhận được bằng cách luyện tập trên nhiều mục tiêu khác nhau.

Passive:

+) Language mimic:

Qua nghe và đọc có thể hiểu được 1 loại ngôn ngữ. Chỉ sao chép được một ngôn ngữ một lúc. Ngôn ngữ hiện tại: tiếng Nhật.

Ngoài kĩ năng ra thì mấy cái chỉ số hiện tại của cậu thật sự không đáng đề cập đến.

-Đinh!-

Cửa thang máy mở ra, một người phụ nữ tóc vàng bước vào. Đây là...

"A...Ritsuko!" bà chị Misato ấp úng.

Tiến vào sâu hơn trước mặt chị Misato, Risuko nói.

"Mừng quý cô đến chậm 10 phút, cô tốn quá "ít" thời gian đến độ tôi phải trực tiếp ra đón đấy đại tá. Chúng tôi đang thiếu nhân lực và tình hình đang gấp rút đây"

"Hì...xin lỗi~"

*Theo kịch bản thì Ritsuko là bộ não của Nerv, cô ta có thể giải quyết gần như mọi thứ liên quan đến kĩ thuật ở đây, có khả năng là mình sẽ phải nhờ vả bà chị này*

"Phải chăng đây là cậu nhóc đó?"

"Đúng người rồi đó."

"Ikari Shinji, chị là kĩ sư trưởng Akagi Ritsuko, rất vui được gặp em. "

"Vâng, rất vui được gặp chị, chị Akagi."

"hửm?"tiến sĩ Akagi nhìn cậu một cách thích thú.

"Cuộc tấn công ở trên kia và lần đầu tiên vào căn cứ lòng đất, em trông có vẻ không tò mò hay là ngạc nhiên lắm."

"Bộ em phải tỏ ra ngạc nhiên sao?"Hoàng đang thử thay đổi kịch bản xem nó ảnh hưởng như thế nào đến câu truyện.

"Nếu em chưa có hứng thú sau ngần đó sự kiện thì tôi chắc em sẽ thích thứ tiếp theo đấy, Ikari Shinji."

-Đinh!-

Ba người bước ra khỏi thang máy. Mùi nước bảo quản hăng hắc tỏa ra từ căn phòng trước mặt.

Đèn được bật lên.

Đèn được bật lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ