Vol 3 - Cảnh 22: Tên quỷ hầu mẫn cán.

16 1 0
                                    

 Từ lúc bắt đầu, Gaia không hơn không kém chỉ là một đốm lửa lặng lẽ trong vũ trụ đen tối, lặng lẽ bay quanh hệ mặt trời trẻ một cách nhàm chán. Đốm lửa tàn của một cuộc vui có tên Big Bang.

Gaia lúc đó không có sự sống, thậm chí nó còn không có tên, vòng xoay của nó chậm rãi, bề mặt nó xám xịt, thỉnh thoảng chỗ này chỗ kia nổi lửa nhưng nó đang nguội đi một cách nhanh chóng. Nó đang trên đường trở thành một hòn đá không hơn không kém.

 Nhưng rồi từ khoảng không đến với hệ mặt trời một thành viên mới, một hành tinh không có quỹ đạo xung quanh một ngôi sao lớn hơn, một hành tinh lang thang - Theia.

 Theia lao vào quỹ đạo của hệ mặt trời trẻ, lao thẳng vào quả cầu plasma sáng chói cháy bỏng, lao thẳng vào cái chết của nó. 

Nhưng không ai ngờ rằng, Gaia đứng đó trước nó và mặt trời trẻ.

Nếu so với Vụ nổ lớn thì nó chỉ là cái đánh yêu thôi mặc dù hai hành tinh đã không còn như xưa nữa. Một phần của Theia mãi mãi thuộc về Gaia và Theia giờ luôn luôn xoay quanh Gaia như để đòi lại phần còn thiếu của mình.


***


Kizero búng chán Angelica.

"Ui da, ngươi làm gì vậy!"

Anglica may mà đã kịp ngửa đầu ra đằng sau nên cú búng chán mất điểm tiếp xúc, không đau lắm.

Hắn hỏi điều đạm.

"Có thứ gì lạ xảy ra thì phải báo ngay bằng lệnh chú chứ, cô chủ."

"Thì ta gọi ngươi về đây luôn bằng lệnh chú mà!"

Né một cú Karate chặt dọc của hắn, cô đá vào giữa hai chân của tên hầu quỷ láo toét.

"Đó là vấn đề. Tôi đang bận làm một nhiệm vụ quan trọng lắm lắm luôn, thưa tiểu thư. Hành động triệu hồi tôi về một cách vô lý thế này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc của tôi."

Gương mặt của hắn vẫn lạnh như băng, mặc dù hai chân đang kẹp lại, miệng giải thích mà tay vẫn vung lên để phản đối Angelica.

"Công việc của ngươi là phục vụ ta! Và ta cần sự giải thích ngay lúc này. Tại sao ta lại nhìn thấy những thứ kinh khủng đó? Mùi tanh kinh khủng này xông thẳng vào mũi mỗi khi ta nhìn thấy ai đó với những cảm giác kinh tởm đó? Thứ này là gì?"

Lông mày của tên hầu quỷ đưa lên một chút. Hắn tóm lấy tay có lệnh chú và đưa lên xem xét làm cô hơi giật mình vì hành động đột ngột.

"Thú vị thật, mặc dù đây là lần đâu tiên nhưng quan hệ chủ tớ này có lẽ ảnh hưởng cả hai phía."

"Ý ngươi là...?"

"Như một dòng sông, ma năng chảy từ cao xuống thấp, từ nơi trù phú tới nơi cằn cỗi. Khế ước chủ tớ này hoạt động như một con kênh dẫn ma năng từ tiểu thư truyền sang tôi để duy trì sự tồn tại. Nhưng hiện tại do tính chất nhiệm vụ của tôi mà dòng ma năng đã chuyển dòng, ma năng của tôi đã chảy sang cho tiểu thư."

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ