"Hài...biết là địa ngục đón chào tất cả nhân loại nhưng ai ngờ nhóc con tự vác hồn vác phách đến tìm chốn âm ti này? "
Con quỷ đầu trâu mặt ngựa nói rồi túm cổ cậu nhấc lên khỏi cánh đồng đen mùi thối rữa.
Cậu không còn cảm thấy chút sức lực nào từ khi bị chó ngao cắn, giờ chỉ như con búp bê trong tay con quỷ cao lớn này.
Bước qua một cửa động nhỏ tối tăm, con quỷ đầu trâu mặt ngựa ném cậu xuống.
-bẹp-
Nằm sõng xoài trước một hàng dài những hồn người khác.
Chống tay lên và ngồi dậy nhìn sang bên, mùi dầu cháy của những ánh đuốc cháy rừng rực với bùn đất tanh mùi phân phảng phất khiến cậu muốn nôn ọe.
"Hóa ra địa ngục là thế này..."
Cậu ngồi bó gối, đợi hàng người di chuyển. Không ai trong số họ có ý định muốn nói chuyện, phần lần chỉ đứng cúi đầu xuống nhìn mặt đất hoặc ngồi trong tư thế ôm đầu.
"Chán nhỉ?"
Và thế là cậu ngồi chờ.
"..."
Không khí lạnh làm cậu muốn hắt xì nhưng mùi hôi thối làm cậu nghĩ lại và nín được.
***
"Lâu chết mất! Mất đến hàng giờ và chỉ di chuyển được vài bước. Thực sự hàng này dài bao nhiêu vậy? Chết rồi mà vẫn phải đứng chờ đến lượt sao! Đáng ghét!"
Cậu đã phải chờ đợi, chờ đợi và chờ đợi. Khuôn mặt cậu hiện rõ sự mệt mỏi, cậu toan bứt hàng.
Ngay lập tức, cậu cảm thấy nhói ở bắp chân. Nhìn xuống thì cậu thấy một cái que gỗ với lông vũ gắn ở đuôi.
"Tên ư?"
Nhìn lên trên, có hàng loạt con quỷ đang cầm cung tên chĩa vào cậu. Cậu nghiến răng.
"Phải rồi, mấy thằng bảo vệ."
Một ánh sáng lóe lên trong hang vào địa ngục, theo sau đó là một cơn bão tức giận vô hình cuốn phăng cả biển người đứng chờ vào gặp Diêm vương xét xử. Cái hang xập luôn, cậu bay ra ngoài không bị xây xát.
Chính cậu cũng ngạc nhiên về điều này, cậu cứ ngỡ đây cũng chỉ là một giấc mơ tệ hại thôi.
"Có lẽ là không ha...?"
"..."
"...thứ sức mạnh ẩm ương này vẫn theo mình đến tận đây ư. Cứ ngỡ nó chỉ là mơ thôi chứ? Chết tiệt."
Cánh đồng đen bốc mùi lưu huỳnh bắt đầu bốc lửa.
-!-
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Ciencia FicciónVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.