Ben Solo - Kẻ bị phớt lờ - phiên bản anh linh

9 0 0
                                    

 Vội vàng nhảy lên chiếc TIE/vn của mình, Ben khởi động động cơ và hướng pháo hạng nặng SJFS L7

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Vội vàng nhảy lên chiếc TIE/vn của mình, Ben khởi động động cơ và hướng pháo hạng nặng SJFS L7.5 khai hỏa vào cửa khoang chứa phi cơ không gian đang chậm đóng lại. Chênh lệch áp suất giữa chân không và 1 atm khiến mọi thứ bị hút ra sau vụ nổ một cách mãnh liệt. Lợi dụng điều đó, Ben phóng ra khỏi khoang chứa phi cơ.

 Trên bộ đàm vẫn còn có kết nối, thông tin báo rằng truy đuổi theo kẻ phản bội đã giết mất thống lĩnh tối cao. Liếc mắt nhìn radar, thấy đội hình quen thuộc mà anh đã gắn bó bao năm qua, giờ đây đang đuổi theo chính chiếc TIE/vn thuộc đội hình đó, một kẻ phản bội giờ đây bị phản bội bởi chính phi đội của mình.

 Không có hành tinh nào gần đây và chiếc chiến đấu cơ lớp Silencer của Ben cũng không có khả năng thực hiện bước nhảy không gian.

 Biết mình sẽ không thoát khỏi lần này, Ben liên lạc với cô gái mà anh vừa đoàn tụ cách đây không lâu bằng thần lực. Rey hiện ra trong tâm chí anh.

"Ben! Anh đang ở đâu rồi? Em đã hoàn thành việc đặt kíp nổ ở trái tim của con tàu và đã thoát ra khỏi đấy rồi."

 "Rey, nghe này, hãy nói với Leia rằng anh xin lỗi, anh biết mặc dù mình có làm gì thì anh cũng sẽ không được tha thứ bởi những thứ anh đã làm, ít nhất điều anh có thể làm bây giờ là làm yếu đi sức mạnh của tân đế chế."

Ben hướng mũi tàu quay lại và bay đến đài chỉ huy của chiến hạm Dreadnoughts.

Những chiếc không lôi và pháo laser bắn liên tục từ cả phía trước và phía sau, mặc cho thần lực và kinh nghiệm của mình, Ben Solo không thể né hết được. Hệ thống vũ khí đã bị hư hại nặng và chỉ còn một quả không lôi trên tàu. 

"Vĩnh biệt Rey, mong thần lực luôn ở bên em."

Anh ta ngắt liên lạc để cho Rey không phải cảm thấy cái chết của chính mình. Đến cuối cùng, anh ta mỉm cười. 

"Tôi tới gặp ông đây, lão cha già."

Chiếc TIE/vn đâm thẳng qua lớp phòng thủ của Dreadnoughts, phát nổ cùng với đài chỉ huy của con tàu mẹ.


*****


Ben tưởng mình sẽ được tĩnh tâm và trở thành năng lượng cho thần lực nhưng rồi một số lượng thông tin nhất định được đưa qua vào tâm thức của anh. 

Chén thánh... ma thuật... Amestris...7 anh linh...một điều ước.

"Một điều ước ư? Được, ta sẽ tham gia."

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ