Vol 2 - Cảnh 18: Cuộc ẩu đả trong màn đêm.

14 0 0
                                    

-!-

*có màn A.T lạ mạnh quá?*

 "Cái cảm giác lạnh sống lưng và như có thứ gì đó ép vào hướng mình này là gì vậy Hoàng?"

Doctor hỏi cậu. Hoàng nhìn Doctor một cách khó hiểu.

Cậu rơi quá tầng quản lý nguồn điện tổng vài tầng.

-!-

*Mặt nạ chim!*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Mặt nạ chim!*

Nó như đã đợi sẵn ở đấy phục kích cậu, phóng cái cơ thể mảnh mai của phụ nữ với 2 bàn tay móng vuốt đâm thẳng qua phía trên đầu cậu, bụi xi măng bay tứ tung khắp nơi và bị chặn lại vởi một trường A.T khác ngay khi cậu nhận ra có màn A.T lạ.

 Ở trên nóc A.T của cậu, một cái bóng vụt xuống từ đám bụi và đâm hai bộ móng dài và sắc nhọn lập tức xuyên thủng lớp bảo vệ của cậu như cắt hộp giấy. Sử dụng chúng như một cái panh lớn, con angel tí hon banh to vết cắt vừa nãy ra và đưa đầu mình vào.

 Đôi mắt nó trống rỗng, không hề có một biểu cảm gì, từ dưới cái mặt nạ bắn ra một cái xúc tu nhưng lập tức bị chặn lại bởi màn A.T tự nhiên của cậu. Nó thu lại và xoay cổ một như một bánh răng bị kẹt. Nó nhìn ra phía Doctor, người đang đưa hai tay mình lên chiếc mặt nạ của nó.

 "Aghhh!"

 Chỗ da tiếp xúc với chiếc mặt phát sáng, chiếc mặt nạ bị kéo dứt ra khỏi khuôn mặt của nó nhỏ dần rồi vỡ ra thành từng mảnh nhỏ, tan biến dần.

 Trong thoáng chốc, cậu thấy khuôn mặt của cô gái bình thường nhưng đầy máu. Cậu gia cố trường A.T ở trần và khóa chặt cổ của con angel tí hon lại bằng màn A.T của mình.

Khuôn mặt bình thường ấy bắt đầu biến dạng, lồi ra, mắt hõm lại, miệng biến mất, các đường cong trên khuôn mặt bị phẳng ra.

Chỉ sau 10 giây dứt cái mặt nạ ra, một cái mặt nạ khác đã mọc ra để thay thế nó.

"Cỗ máy nano? Không, tế bào sống này xâm nhập vào các thể sống khác và biến đổi họ để phục vụ cho chúng! Mình ghét thứ tế bào ăn thịt này."

Cậu rút con dao lũy tiến ra nhưng Doctor giư tay cậu lại và chuyền ý nghĩ sang cậu.

*hãy để tôi thử*

 Doctor ném phần còn lại của cái mặt nạ cũ đi và đến trước mặt con Angel tí hon.  

"Nghe này, tôi không biết còn có ai ở trong đó có thể nghe thấy tôi nói nữa không nhưng nếu có thì hãy bình tĩnh và để tôi cứu cô ấy. Hoàng, tôi có vẻ đã hiểu được khả năng của màn A.T rồi, tôi sẽ thử thâm nhập vào đầu của sinh vật này."

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ