Vì một số lý do nào đó mà Misato đã trở thành người giám hộ kiêm luôn người giám sát của Hoàng. Cậu cũng không phản đối điều này vì theo kịch bản thì đằng nào cậu cũng phải vào đây.
"Shinji, bây giờ đây là nhà của em. Mặt kiểu gì vậy? Hãy vui lên chứ!"
*có vẻ chị muốn tôi về nhà chị ta, ổn thôi, chẳng có gì xấu nhỉ?*-30 phút trước.
Cậu đã phải xem xét lại suy nghĩ đó khi bước vào căn hộ 100m vuông của cô ta.
Quần áo bừa bộn.
Rác ở khắp nơi.
Vỏ chai rượu chất đống.
Có bia...
Có rất nhiều vỏ lon bia trong thùng rác, có vẻ đã nhiều ngày không đổ!
(# ̄_ ̄)
*Vui thế quéo nào khi tôi sẽ là người phải dọn dẹp đống này!*
Dù sao thì cậu cũng đã đói lắm rồi nên không còn sức để phàn nàn nữa thôi. Gạt đống vỏ lon và rác xuống đất và quét gọn vào một chỗ. Cậu bày thức ăn lên bàn rồi ra lấy mấy lon bia để lên bàn.
"Chúc cả nhà ăn cơm!"bà chị Misato sau khi thay quần áo đã mở ngay một lon bia trước khi ăn cơm và uống cạn hết một hơi. Quen tay, cậu cũng mở một lon bia và uống một chút trước khi bà chị phát hiện ra và giật lấy lon bia, bảo: "trẻ con không được uống bia!"
-trẻ con-
Cáu(# ̄_ ̄).
"Chị làm ơn nhìn vào tủ lạnh nhà chị xem có thứ nước nào khác không? Em đang khát khô và em thấy bia lạnh thì chị nghĩ em phải làm sao?"
"Nói gì thì nói, tuổi cậu chưa được uống, nó không tốt cho gan đâu."
"Xem ai đang nói kìa? Chị nghĩ em bao nhiêu tuổi? Em thừa biết tác hại của rượu bia và cũng biết những lợi ích của nó nữa kìa." cậu cầm lấy một lon bia khác và bắt đầu uống.
"Ê không được!"chị ta bắt đầu đuổi theo cậu.
"Chị chỉ muốn...ực...không ai khác uống chỗ bia của chị thôi... đúng không."cậu né cánh tay với tới của cô ta và uống hết lon bia trong chớp mắt.
"Làm ơn đi mà, em hứa sẽ làm hết việc nhà cho chị nếu cho em uống thoải mái" cậu năn nỉ, đồng thời tạo ra một lời đề nghị.
"hừm..."chị ta đột ngột dừng lại.
"Một lời đề nghị khá rõ ràng và công bằng thế này khó mà có đâu chị Misato, ngoài ra nếu chị không thích nấu ăn thì có thể để đó cho em, em biết làm nhiều món lắm đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.