Vol 3 - Cảnh 25: Rei - Không ai rời được đây

30 0 0
                                    

*Mình còn lựa chọn nào?*

 Rei nằm trong căn phòng chật hẹp của mình, mò mẫm chiếc điện thoại không dùng pin. Có những thứ mà cô không thể hiểu được, cô không cảm thấy được chào đón kể cả với Asuka-người có lẽ hiểu được cô nhất lúc này.

 "Mình cần phải tự tìm cách khác mà không nhờ vào ai cả."

 Cô đã đọc xong những tài liệu nguyên cứu về cấu tạo của A.A.A Wunder mà mình mượn được từ phòng kiến thức chung. 

 Không giống như hồi còn bị quản thúc ở Tổ Chức, chí nhớ và suy nghĩ của cô lúc này hoàn toàn rành mạch. Cô nhớ được rằng cô bị hút qua một khoảng không xong đến được đến với Tổ Chức, khả năng của cô lại có thể đưa thứ vào hư không rồi lấy nó ra lại, việc hạm đội với tàu A.A.A Wunder chỉ huy bay đến được đến đây,... mọi thứ đều có sự liên kết.

*Có lẽ nào là do khả năng của màn A.T? Học thuyết về Biển Dirac?*

Tưởng tượng rằng hiện thực là một mặt của một mặt phẳng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tưởng tượng rằng hiện thực là một mặt của một mặt phẳng. Phía trên nó là các vật chất dương  và dưới nó là các vật chất âm. 

 Nằm giữa hai mặt phẳng này là ranh giới giữa hai hiện thực - một đường thẳng nhưng trong nó là khoảng không  vô hạn - một khoảng cách giữa các hiện thực nơi không có gì tồn tại cả - biển Dirac.

 Cách mà cô lấy một vật gì đó ra từ biển Dirac sử dụng màn A.T rất "đơn giản".

Ví dụ!

Sử dụng màn A.T như một đầu ống hút nhọn chọc qua hộp sữa, một cái phễu đầu nhọn, vật cần đưa vào biển Dirac vào trong đường tròn A.T và đẩy. 1 đơn vị vật chất dương sẽ bị đẩy ra khỏi hiện thực dương, 1 đơn vị vật chất âm sẽ bị đẩy ra khỏi hiện thực âm, biển Dirac sẽ lưu lại vật đó và không thay đổi hiện trạng của nó.

 Ngược lại, khi muốn lấy vật ra, sử dụng màn A.T như một chiếc gáo, đưa thứ đồ vật đó ra khỏi biển Dirac, kéo theo thêm 1 đơn vị vật chất âm vào hiện thực dương, kéo thêm theo 1 vật chất dương vào hiện thực âm để cân bằng số lượng vật chất có ở hai hiện thực.

Vật chất âm, vật chất dương đơn thuần là đơn vị trao đổi của 2 hiện thực được dùng và sau đó trả lại gần nguyên trạng.

Tại sao lại gần? Vì vật vật chất âm dễ ở lại với hiện thực dương và ngược lại. Chúng thỉnh thoảng thừa ra hoặc thiếu của cả hai hiện thực nhưng đối số tự bù trừ cho nhau, không hoàn hảo nhưng dùng được.

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ