Vol 3 - Cảnh 13: Angelica - Tham ăn, dục vọng và tuyệt vọng.

19 0 0
                                    

*hãy trở nên tuyệt vời nhé...*

 Như nhớ ra điều gì đó, Angelica tự đánh mất mình trong chí nhớ cho đến khi cô cảm thấy đau nhói ở trên mu bàn tay.

 "Angelica!" Alex gọi cô bé và tóm lấy được áo của cô, lôi lại.

 Cô bừng tỉnh, nhìn người đàn ông cơ bắp vừa kéo cô xa khỏi thứ đáng ngờ trước mắt, lập tức nhổm dậy.

 "MẸ!?"

 Như sóng biển đánh vào lâu đài cát, cơ thể đã từng của mẹ của cô giờ tan tác, lả tả rơi xuống biến thành bụi. Những xúc tu leo trên trần nhà cũng cứ thế mà tan rã, rơi xuống thành bột xám.

*không thể cứu được nữa...không thể cứu được mẹ nữa...*

Không kìm nổi cảm xúc, giờ cô chỉ biết gục xuống trước đám tro tàn mà đau đớn. Mắt trái cô ướt đẫm nước mắt.

Đối với Alex, điều duy nhất lúc này anh có thể làm là đứng và trông chừng cho cô bé. Đặt tay lên đôi vai nhỏ bé dường như có thể sụp xuống bất cứ lúc nào, anh an ủi.

"Anh xin lỗi... anh đã không thể làm gì..."

Khóc nấc, cơ thể nhỏ bé của Angelica run lên khi nghe Alex nói lên những lời ấy.

*mình đã không thể làm gì... mình đã bỏ rơi mẹ*

Nụ cười từ khuôn mặt giả vờ vui của mẹ khi gửi cô lên thành phố...

Mẹ chỉ muốn cô được an toàn.

"Con ngu chết tiệt này..."

 Cô nguyền rủa chính mình, mặc cho những chứng cứ hiển nhiên về thế giới này, cô chấp nhận quay mặt đi và coi nó như một trò đùa.

"knock knock!

who's there?

it's pizza delivery.

but I didn't order it.

But I did"

 Đứng chắn lối trước hai người là một con quỷ trong lốt người. Thân hình mập ú và cao không đến mét rưỡi, hai cánh tay hộ pháp trái ngược với đôi chân ngắn củn, con mắt trắng dã vô hồn, mũi hít hít ngửi ngửi không khí, cái miệng rộng quá khổ so với khuôn mặt.

"Lạ thật...Tao chắc chắn là tao đã ngửi thấy mùi thằng Greed ở đâu đây mà"

Trước mắt nó là hai khối thịt, một nhiều về số lượng một mềm về chất lượng.

"Có lẽ tao sẽ điểm tâm bằng 2 đứa mày vậy..."

"Ngươi là kẻ đã gây ra việc này!"

Alex hỏi trong tức giận, tay đã thủ thế sẵn sàng những cú đấm điêu khắc.

"haaa? Ta không biết ngươi đang nói về việc gì cơ mà ta đói! Để ta ăn nhé? Để ta ăn chúng nhé? Lust?"

Từ trong bóng tối, một bóng dáng của người phụ nữ căng mọng xuất hiện và rỉ vào tai của con quái vật béo ị.

"Không được đâu, Glutony. Cha sẽ không vui nếu cậu ăn mất con bé đó đâu... nhưng chắc gã đô con kia thì không có vấn đề."

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ