Tiếng gầm vang trời làm cô tỉnh giấc.
Mở mắt, nằm trên mặt đất và trên tay cô là những gì còn lại từ chiếc mề đay của nhà nghiên cứu của Tổ chức được biết với cái tên Bright. Mặt kim loại bằng vàng trắng vẫn còn nhưng mặt đá quý đã không còn. Không có dấu hiệu của Bright ở trong tâm trí cô. 682 chỉ cách cô khoảng 50 mét và 4 con mắt bên phải của nó đang nhìn cô.
"Công chúa bạch tuyết! Mau chạy khỏi đó, tôi sẽ thu hút con quái!"
Asuka nói vang trên bộ đài, tiếng va chạm giữa nắm đấm và móng vuốt như tiếng đá lở đằng xa. Cô mau chóng nhảy khỏi mỏm đá và chạy hướng ngược lại.
Nhiệm vụ ban đầu của Rei trên bãi biển này là câu giờ cho đoàn sửa chữa AAA Wunder. Cô đã thất bại, không những không kéo dài được bao lâu mà lại mất dấu luôn kẻ có thể khống chế 682 lúc này.
"Chế độ nghịch đảo. Mã: 777"
Có vẻ Asuka quên không tắt điện đàm, cô nghe thấy phi công Eva-02 nói gì đó trên điện đàm xong một tiếng gầm khác xuất hiện, lần này có vẻ không phải là của 682.
Cảm thấy như đã ở khoảng cách an toàn, cô ngoái cổ lại và chứng kiến Eva màu đỏ đã hoàn toàn biến thành một thứ khác.
Đúng như tên gọi của tên gọi, chế độ nghịch đảo mở toàn bộ khóa giới hạn ban đầu dùng để kiểm soát Eva-02. Các khóa kiểm soát đều bị đẩy ngược ra cho phép Eva tự do sử dụng cơ thể mình bằng 100% sức mạnh, không chỉ ở sức mạnh vật lý mà ngay cả năng lượng từ màn A.T cũng tăng vọt, làm cho Rei dù đứng ở ngoài cuộc cũng thấy rùng mình.
Mặc dù Eva-02 đứng cao hơn so với dạng người, Eva-02 thay đổi cấu trúc để phù hợp với trạng thái chiến đấu, cả cơ thể trở nên thuôn gọn và dài hơn, mọc thêm đuôi dài bằng phân nửa chiều dài cơ thể, bộ hàm và cổ dài ra tựa như loài thú săn mồi.
Với tất cả sức mạnh đó đi kèm với một tác dụng phụ nhỏ.
"Gaooồ!!!"
Eva-02 lao vào núi thịt có tên 682 kia đang có vẻ bất ngờ về đối thủ nhỏ bằng một nửa.
Không chiến thuật, không võ thuật, không vũ khí. Chỉ đơn thuần là hoang dã.
Trận chiến ngay từ lúc bắt đầu đã nghiêng hẳn về Asuka. Với tốc độ, cô hoàn toàn kiểm soát thế trận này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Illusion of the surreal world (IoTSW)
Science FictionVượt biên thời không gian. Nhân vật chính của chúng ta là một kẻ bị tâm thần phân liệt và hắn biết điều đó.