Vol 1 - Cảnh 4: Bối cảnh của mùa hè luôn là 1 sự khởi đầu(👌)

54 2 0
                                    

//Disclaimer: bộ webnovel này có mượn các tình tiết từ cốt truyện của các bộ anime khác nhau. Tôi không sở hữu bất kì bộ anime nào trong số này. Người đọc chú ý.// 



Trời nắng chói chang. Tiếng ve kêu vang qua các hàng cây. Không có một ai bên đường.

"Vì tình trạng khẩn cấp, mọi đường dây đều tạm ngừng hoạt động..."

 Hoàng đột nhiên nhận ra là mình đang đứng ở trên hè cạnh một bốt điện thoại công cộng, tay cậu đang cầm đầu gọi đang nói bởi máy trả lời tự động. Cậu đặt nó lại bốt điện thoại.

 *đây là đâu?*

 Lắc đầu để tỉnh táo lại, cậu lấy điện thoại ra nhìn đồng hồ: 13h30.

 -thử thách để trở thành Deus-

Một luồng kí ức thoáng qua trong tâm trí cậu. 

 *Khoan đã nào!*

Cậu ngồi xổm xuống, đưa hai tay lên che tai. Nhắm mắt, ngẫm.

 *Mình là Hoàng, 19 tuổi ,mình bị xe tông và có thể đã chết, mình bị đưa đến một căn phòng kì lạ với 12 người khác, đây là thử thách của Gujin để trở thành vị thần kế tiếp.*

 *Vậy tại sao mình lại tên là Shinji?*

 -hãy luôn nhớ mình là ai!-

 Câu nói của người đàn ông mặc áo măng tô lúc ấy văng vẳng bên tai.

 Sờ vào túi còn lại, cậu móc ra một tấm ảnh của một người phụ nữ châu á khá xinh. Một số dòng chữ loằng ngoằng được viết lên đó và một dấu mũi tên chỉ vào ngực của cô ta ghi là 'coi nè!!'. Khoan đã, đây đâu phải là tiếng việt?

 Khoan đã, đây đâu phải là tiếng việt?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tự véo má mình, cậu xác nhận.

"Không phải mơ." 

Một dòng điện chạy dọc sống lưng cậu. Bất giác quay sang phải.

 Một cô gái đứng giữa trời nắng. 

 Cậu nháy mắt khi nghe thấy một đàn chim bay đi rồi nhìn không thấy cô gái kia đâu nữa.

 *cảm giác deja vu này lạ thật...như mình đã thấy nó ở đâu rồi ý. Không... nếu vậy thì tiếp theo là!?*

Cậu quay đầu lại và cậu đã phải hối hận vì làm vậy.

Một loạt cơn gió mạnh thốc đến từ đằng sau cậu, cậu nhận ra đó không phải chỉ là gió mà còn là sóng xung kích từ một vụ nổ gần đó. 

Illusion of the surreal world (IoTSW)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ